Cái thai không ai dám nhận (Phần 5)

La Hân tắt máy cô ngồi khóc, một lần nữa cô lại không thể nào quên được chuyện xưa. Hóa ra là anh như vậy, anh nghĩ cô xấu xí đến vậy sao?

Phần 5: Cái thai định mệnh

Sau hơn 10 ngày đóng cửa không ra ngoài, La Hân đã trở lại. Cô đã suy nghĩ tích cực hơn, cô nghĩ mình cần phải cố gắng bình tĩnh lại chứ không thể mãi bi lụy vì tình. Chuyện ngày hôm nay chính là do cô, cô đâu phải là trẻ con mà không dám đối diện với sự lựa chọn của cuộc đời mình huống hồ đã từng hơn 1 lần đau khổ.

Cái thai không ai dám nhận (Phần 5)-1

Thế nhưng, chính cái ngày cô định quên hết sạch quá khứ thì lại là ngày La Hân biết tinh mình có thai. Đau đớn tột cùng, thương hại bản thân mình càng thương đứa con nhiều hơn. Cô đã đi khám  bác sĩ và biết chắc mình mang bầu. Cô gọi cho anh:

-    Anh à, em đây, em muốn nói cho anh chuyện này vì anh là bố của đứa bé trong bụng em

Tiếng Mạc Tư hét lên thất thanh:

-    Cái gì, em nói lại xem nào

-    Em có thai rồi, anh hiểu chưa?

-    Không thể nào, chúng ta đã thống nhất không để xảy ra chuyện này mà, tại sao em lại có được chứ? Liệu em có lừa anh?

Câu nói của Mạc Tư khiến La Hân thất vọng. Tại sao anh lại có suy nghĩ như vậy, tại sao anh lại nghĩ là cô lừa anh, là để phá đám cưới của anh sao? La Hân hiểu ý Mạc Tư và cô bình tĩnh:

-    Em chỉ muốn báo với anh vậy thôi còn anh cứ yên tâm đi, em sẽ không làm gì khác ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và cô ấy, đó là do em chọn. 

Cái thai không ai dám nhận (Phần 5)-2

La Hân tắt máy cô ngồi khóc, một lần nữa cô lại không thể nào quên được chuyện xưa. Hóa ra là anh như vậy, anh nghĩ cô xấu xí đến vậy sao? Anh không chịu trách nhiệm cho đứa con của mình thì thôi đằng này anh lại nghĩ cô gài bẫy anh?

Tiếng gõ cửa nhỏ trong đêm, La Hân có chút hoảng sợ:

-    Ai đó?

-    Là anh đây, mở cửa cho anh vào

-    Anh đến làm gì?

-    Anh đến xem em thế nào rồi, anh muốn nói chuyện với em

La Hân ra mở cửa và lại nhìn thấy khuôn mặt đó. Nhưng lần này cảm xúc không còn như xưa nữa. Có chút buồn, có chút mệt mỏi và cả cảm giác thất vọng. 

Mạc Tư hỏi chuyện có bầu, La Hân đưa cho anh tờ giấy khám thai. Hóa ra anh đến để xác nhận sự thật. Cầm tờ giấy đó trên tay, anh thở dài ngao ngán. La Hân cảm nhận được sự buồn bực trong lòng anh. Cái thai này anh không mong đợi, La Hân cũng không cố ý. Nhưng bây giờ đã có con trên cõi đời này, không lẽ…

Cái thai không ai dám nhận (Phần 5)-3

Điều khiến La Hân thất vọng nhất chính là khi anh hỏi cô:

-    Em định thế nào?

-    Thế nào là thế nào?

-    Em có định… bỏ không?

-    Sao phải bỏ?

-    Nếu không, anh sợ mình sẽ không thể có trách nhiệm với mẹ con em

-    Anh yên tâm đi, em không sao đâu, em đã nói rồi, em không bắt anh chịu trách nhiệm

Mạc Tư đi về khi La Hân nói mệt muốn nghỉ ngơi. Và tối đó, cả đêm cô không ngủ. Cô cảm thấy quá thất vọng về Mạc Tư, người đàn ông cô thần tượng, yêu thương tha thiết. Hóa ra anh cũng chỉ vậy thôi sao? 

Cái thai không ai dám nhận (Phần 5)-4

Tưởng mọi chuyện sẽ cứ thế trôi đi và Mạc Tư sẽ yên tâm đi lấy vợ nhưng không, ngay ngày hôm sau, La Hân nhận được số tiền khoảng 20 triệu đồng với nội dung: “Em tính toán đi nhé”

Hóa ra là Mạc Tư gửi, anh định đưa tiền để La Hân phá thai. Cách anh làm càng khiến La Hân khinh bỉ, coi thường. Cô chưa bao giờ nghĩ anh có thể vì bản thân mà hi sinh con ruột của mình. Sự thất vọng và đớn đau lên đến tột đỉnh, Lâ Hân nhắn lại: “Được rồi, em biết rồi, em sẽ làm theo ý anh… Chúc anh hạnh phúc”.

Cũng kể từ khi đó, La Hân không còn liên lạc với Mạc Tư, cũng không đến dự đám cưới. Chỉ biết là, bố mẹ cô cũng không chấp nhận đứa con gái bụng mang dạ chửa. Cô bỏ đi, đến một vùng đất mới với hi vọng không ai biết mình, có lẽ là để sinh con và làm mẹ đơn thân…

Bẵng đi mãi… cho đến vài năm sau...

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-thai-khong-ai-dam-nhan-phan-5-n-191619.html

phá thai có thai người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao