Cám cảnh vợ đi khám bệnh, chồng gọi về trông con để còn bận đi... ngoại tình

Cuộc sống vợ chồng thật sự đã đến bước đường cùng của sự nhàm chán. Tôi và chồng đã chọn cách sống vì con.

Lấy nhau 3 năm, tôi và chồng nhận ra tình cảm không còn như lúc mới yêu. Sao bao cám dỗ cuộc sống, chồng tôi đã không giữ được mình. Ngày anh còn khó khăn, tôi bên anh, chăm sóc yêu thương anh hết lòng. Đàn bà là vậy, chỉ hi vọng có được người đàn ông mình yêu bên cạnh nhưng khi hết tình hết nghĩa, điều còn lại duy nhất chính là trách nhiệm với con cái.

Ngày anh thăng chức cùng với việc các mối quan hệ phát triển, anh đã thay đổi. Tôi không còn nhận ra người chồng cần mẫn, hết lòng vì vợ con nữa. Cơm áo gạo tiền khiến anh cau có, khó chịu. Anh dần xa lánh vợ, không thiết tha gì cuộc sống vợ chồng. Và một ngày không đẹp trời, tôi phát hiện chồng ngoại tình. Người đó không ai khác chính là sếp của anh.

Cám cảnh vợ đi khám bệnh, chồng gọi về trông con để còn bận đi... ngoại tình-1

Người sếp hơn anh 5 tuổi, đã bỏ chồng và đó cũng là người nâng đỡ anh lên vị trí hiện tại. Cảm thấy bất lực vì chồng công khai mối quan hệ và còn mỉa mai tôi là người đàn bà không biết kiếm tiền, ăn bám anh, để anh phải nai lưng vất vả nên không dựa vào người ta thì sao có tiền mà lo trang trải gia đình. Anh nghĩ đó là anh có công mà không hay đó là sự hẹn hạ, dựa vào một người đàn bà khác để tiến thân.

Những gì anh nói ngày hôm đó nghe chát chúa, ngấm vào máu thịt tôi. Tôi cảm thấy thất vọng về con người ấy, thất vọng về người đàn ông lúc nào cũng nói đạo lý để bây giờ anh trở thành kẻ ăn bám. Anh mới chính là người ăn bám đâu phải tôi vậy mà anh có thể nói ra những lời lẽ như vậy.

Tình yêu anh dành cho tôi và những gì tôi đặt ở chồng mình đã tan thành mây khói. Chúng tôi ly thân nhưng vẫn chung nhà vì con cái. Anh đi đường anh, tôi đi đường tôi. Tôi có công việc đủ nuôi con, anh chu cấp tiền bạc cho con và lo một số khoản trong nhà. Hàng tháng anh phải để tiền lại để lo chi tiêu giống như bản hợp đồng, còn không ai quản lý thời gian của ai. 

Cám cảnh vợ đi khám bệnh, chồng gọi về trông con để còn bận đi... ngoại tình-2

Đỉnh điểm gần đây khi tôi đang đi khám bệnh, anh gọi giật giọng nói tôi về ngay vì vừa đón con về, ở nhà không ai trông. Mà hôm đó tôi đã nhờ anh trông con để đi viện vậy mà anh vẫn thốt ra câu nói đắng lòng: "Về để tôi còn đi chơi với bạn gái, cô định ngăn cản tôi à?". 

Đến đây thì tôi không còn lời nào để nói nữa rồi. Tôi đã nghĩ chúng tôi không còn tình yêu nhưng ít ra lúc tôi ốm đau bệnh tật, anh ta cũng có trách nhiệm như trách nhiệm với người thân, ít ra là mẹ của con trai anh. Nhưng không, anh phũ phàng, anh ta nhẫn tâm.

Cám cảnh vợ đi khám bệnh, chồng gọi về trông con để còn bận đi... ngoại tình-3

Sống vì con, vì muốn con có bố có mẹ, có đủ tình yêu thương nhưng nếu đó là thứ tình yêu giả dối thì tôi nghĩ mình nên chấm dứt việc này. Tôi đang có ý định dọn ra ngoài ở riêng, thuê nhà trọ nhưng làm vậy thì hai mẹ con vất vả lắm. Giờ thực sự tôi không biết phải làm sao. 

Ngọc Nữ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-canh-chong-goi-vo-ve-trong-con-de-con-di-ngoai-tinh-n-249606.html

Ngoại tình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất