Cấm con gái cưới chồng lưu manh, lúc vỡ nợ mỗi con rể 'cứu' bố vợ

"Bố mẹ em ngạc nhiên lắm, ông bà không nghĩ người con rể bấy lâu bố em không thèm nhìn mặt lại thảo đến vậy".

Cho em vào khoe chồng tí, từ hôm trước đến giờ vẫn thấy lâng lâng khi nghĩ về chồng mình, mát cả mặt với gia đình bên ngoại mọi người ạ.

Hồi em với anh ấy yêu nhau bố mẹ phản đối dữ lắm. Lý do vì anh già hơn em tận 8 tuổi, lại còn bị có án hơn một năm về tội đánh nhau. Nhà em với nhà anh ấy ở cùng khu nên đều tường tận những chuyện đó. Lúc tụi em hẹn hò, bố biết ông ấy làm căng lắm, còn đến tận ngõ chỉ tay vào mặt anh bảo:

“Cái loại ma lanh, ma cô tránh xa con gái tao ra”.

Chồng em khi đó im re chẳng nói gì. Thế nhưng cái giống đang yêu nhau càng bị cấm lại càng yêu hơn mọi người ạ. Em biết trước đây chồng em có lịch sử không mấy tốt lắm nhưng lúc yêu thì em chẳng chê anh ở điểm nào. Tính em lại cứ thích yêu những người từng trải, chín chắn hơn một chút.

Cấm con gái cưới chồng lưu manh, lúc vỡ nợ mỗi con rể cứu bố vợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Yêu đương 5 năm, bao lần chia tay rồi lại quay về, cuối cùng bọn em cũng quyết định cưới vì lúc đó em lỡ có bầu được 3 tháng rồi. Bố em giận lắm, hôm rước dâu ông tuyên bố thẳng:

“Tao không cho con Huyền cái gì hết, sau này có bị cái thằng đó đánh chửi hay đuổi ra khỏi nhà cũng đừng có về khóc lóc trước mặt tao”.

Lúc đó chồng em cũng ngang, anh nghe thấy bố vợ nói thế liền đáp luôn: “Không có chuyện đấy đâu bố ạ”.

Và đúng là như thế, bọn em cưới nhau được gần 6 năm rồi nhưng chưa bao giờ em bị chồng mắng, hay dù chỉ cằn nhằn một câu gì.

Thậm chí anh còn chiều chuộng vợ con hết mức, cái gì cũng lo vun vén cho 2 mẹ con mới nghĩ đến mình. Giờ anh cũng chỉ buôn bán đất cát linh tinh thôi, thu nhập không đều nhưng cũng gọi là đủ để nuôi vợ con.

Nhà em cũng gần nhà đẻ nhưng vì bố ghét chồng em nên anh ít qua lại. Khi nào có việc gì anh mới đến nhưng bố vợ, con rể chả bao giờ ngồi chung mâm luôn.

Thế rồi cuối năm ngoái, bố em làm ăn thua lỗ, phải bán cả đất cát đi trả nợ, xong còn thế chấp nốt căn nhà đang ở cho ngân hàng nữa. Em nghe mẹ kể thế mà xót hết cả ruột.

Mới có thời gian ngắn mà bố mẹ gầy xọp, tóc bạc trắng cả đầu. Nhiều lúc xót ông bà em chỉ biết khóc thầm thôi chứ chả giúp được gì.

Thế nhưng đang lúc bố vợ gặp khó khăn thế, chồng em biết chuyện đã bán non luôn mảnh đất anh ấy đầu tư, lẽ ra còn om đó chờ được giá mới bán. Nhưng anh ấy chịu lỗ bán gấp rồi hôm đó hai vợ chồng sang bên ông bà ngoại. Anh ấy bảo bố em:

“Con biết ông bà đang khó khăn nên bán miếng đất của nhà con đi rồi. Con chả có nhiều biếu ông bà 1 tỷ để lo việc, đỡ được từng nào hay từng đó”.

Bố mẹ em ngạc nhiên lắm, ông bà không nghĩ người con rể bấy lâu bố em không thèm nhìn mặt lại thảo đến vậy. Bố em còn bảo thôi thì để ông bà mượn, sau này sẽ trả nhưng chồng em đáp luôn là cho thẳng ông bà không tính toán gì cả.

Cấm con gái cưới chồng lưu manh, lúc vỡ nợ mỗi con rể cứu bố vợ-2

Đến lúc về nhà em ôm chồng khóc nức nở cảm ơn anh. Chồng em bảo: “Anh xác định giúp ông bà không lấy lại đâu em ạ. Coi như là công bố mẹ sinh ra vợ mình chứ đi đâu mà thiệt”.

Em nghe mà mát cả lòng cả dạ các chị ạ. Đấy bố em trước cứ chê rồi phản đối con rể đi, giờ thì ông cũng thay đổi thái độ hẳn với anh đó thôi.

Cuối tuần còn bảo bọn em đưa cháu về làm cơm ăn nữa. Em cũng mừng vì cuối cùng bố cũng chấp nhận chồng mình và nhìn anh ấy bằng con mắt khác hơn trước.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-con-gai-cuoi-chong-luu-manh-luc-vo-no-moi-con-re-cuu-bo-vo-n-316273.html

bố vợ con rể

Tin tức mới nhất