Cảm động clip bố ôm con gái khóc nức nở trong ngày cưới

Đoạn clip ghi lại cảnh người cha ôm con khóc khi chia tay con gái về nhà chồng, chú rể vỗ về động viên cô dâu khiến cộng đồng mạng xúc động.



Mới đây, trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người cha khóc khi đưa con gái về nhà chồng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn video dài một phút được một tài khoản chia sẻ với dòng trạng thái: "Người con gái hạnh phúc nhất là khi có 2 người đàn ông yêu mình”.

Trong ngày trọng đại của con gái, khi người cha tiễn con về nhà chồng, niềm vui nỗi buồn đan xen khi phải chia tay con gái, người cha đã không kìm được nước mắt của mình. Cô dâu cũng ôm chầm lấy cha và khóc. Đoạn clip xúc động thu hút 1.3 triệu lượt xem, hơn 15.000 lượt thích, hơn 3.000 bình luận và hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

Clip cảm động giữa cha và con gái

Hạnh phúc xen lẫn nỗi buồn khi đưa con gái về nhà chồng
 

Chủ nhân đoạn clip là Phạm Đức Phú ( 23 tuổi – sống tại Lâm Đồng). Đây là đoạn clip được anh ghi lại vào ngày 2/4 vừa qua trong một clip phóng sự cưới của một cặp đôi ở Lâm Đồng.

Cặp đôi trong đoạn clip là chú rể Hoàng Gia Bảo (Lâm Hà – Lâm Đồng) – hiện là bác sĩ nha khoa, cô dâu là Nguyễn Thị Ngọc Mai (Lâm Hà – Lâm Đồng) – y tá nha khoa.  Hai người làm cùng tại một phòng khám nha khoa tại huyện Lâm Hà – Lâm Đồng.

Cặp đôi Ngọc Mai - Gia Bảo về chung một nhà sau hơn một năm yêu nhau
 

Chia sẻ về đoạn clip, cô dâu Ngọc Mai cho biết: “Đoạn clip được ghi lại khi cha mình chia tay ra về. Mình là con gái út, luôn được ba chiều chuộng và cũng là người rất hợp với ba. Từ nhỏ tới lớn có tâm sự gì hai cha con thường xuyên tâm sự với nhau. Mình cũng ít sống xa nhà, nên khi chia tay con ra về cha mình không thể kìm được nước mắt, một phần vì hạnh phúc, cũng có thể là nhớ và thương con”.

Ngọc Mai lấy chồng cách xa nhà khoảng 10 km nhưng vì thương con nên người cha không kìm được nước mắt

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu giữa Ngọc Mai và Gia Bảo cô dâu cho biết thêm hai người quen nhau khi Ngọc Mai tới phòng khám của Gia Bảo để khám răng. Sau một thời gian quen nhau, nói chuyện và đi chơi cùng nhau  hai người yêu nhau lúc nào không hay. Sau một năm yêu nhau cặp đôi quyết định về chung một nhà vào ngày 4/2 vừa qua.
 

Luyên
Theo Vietnamnet


clip cảm động Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao