Cảm động hình ảnh Ban huấn luyện tay xách nách mang tiếp nước cho U22 Việt Nam trận gặp Indonesia

Hình ảnh ban huấn luyện tiếp nước cho U22 Việt Nam làm ai cũng cảm động.

Kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia với phần thắng nghiêng về đội quân áo đỏ của thầy Park, đến thời điểm hiện tại người hâm mộ nước nhà vẫn lâng lâng trong niềm vui chiến thắng.

Cảm động hình ảnh Ban huấn luyện tay xách nách mang tiếp nước cho U22 Việt Nam trận gặp Indonesia-1
Bác sĩ Choi Ju-young mang nước ra cho các cầu thủ trẻ làm cũng thấy ấm lòng (Ảnh: Sport 5).

Bên cạnh những tình huống gay cấn trên sân, loạt thông tin bên ngoài sân cỏ ở trận đấu tối qua cũng là tâm điểm bàn tán. Sau hình ảnh HLV thể lực Nguyễn Văn Đàn nhặt bóng đưa vào sân cho học trò, mới đây tiếp tục xuất hiện hình ảnh ban huấn luyện tay xách nách mang, đưa nước vào tiếp tế cho các cầu thủ.

Cụ thể, ở phút 64, sau khi Thành Chung ghi bàn thắng san bằng tỷ số, các cầu thủ chạy về khu vực kỹ thuật của đội để lấy nước uống. Như hiểu được mong muốn đó, bác sĩ Choi Ju-young cùng rất nhiều thành viên ban huấn luyện đã mang nước lại cho họ.

Cảm động hình ảnh Ban huấn luyện tay xách nách mang tiếp nước cho U22 Việt Nam trận gặp Indonesia-2
Ảnh: Sport 5.

Thế nhưng vì quá nóng lòng, một số chai nước đã bị rơi xuống đất. Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn. Đa phần người xem hiểu rằng, để có được những trận cầu nảy lửa phục vụ người hâm mộ nước nhà là sự cố gắng của cả một tập thể đoàn kết.

Sau trận gặp Indonesia, U22 Việt Nam sẽ có thời gian tập luyện và nghỉ ngơi 2 ngày trước khi có trận đối đầu cùng Singapore vào 19h00 tối mai (3/12).


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-ban-huan-luyen-tiep-nuoc-cho-u22-viet-nam-lam-ai-cung-cam-dong-n-204197.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất