Hé lộ 'người hùng thầm lặng' giúp Hoàng Đức ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trận gặp Indonesia

Ngoài sự nỗ lực của Hoàng Đức và đồng đội, còn có sự góp công gián tiếp từ một thành viên trong ban huấn luyện.

Tối qua (1/12), U22 Việt Nam đã có trận thắng thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30. Điều này đồng nghĩa với việc đội quân của HLV Park Hang Seo vẫn giữ ngôi đầu bảng sau khi hạ gục Indonesia.

Và 2 người lập công cho trận đấu chính là Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Hoàng Đức. Cụ thể, từ một pha phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung đánh đầu ngược ghi bàn cho U22 Việt Nam ở phút 64.

Hé lộ người hùng thầm lặng giúp Hoàng Đức ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trận gặp Indonesia-1Hé lộ người hùng thầm lặng giúp Hoàng Đức ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trận gặp Indonesia-2
Những hành động thầm lặng của thầy Đàn dành cho học trò (Ảnh: Sport 5).

Ấn tượng hơn cả là pha lập công của Hoàng Đức từ cú sút cách xa khung thành của đối phương 25m vào phút 90' + 1. Để làm nên chiến thắng tối qua, ngoài sự nỗ lực của 2 cầu thủ nói riêng và toàn đội nói chung còn có sự góp công của một "người hùng thầm lặng". Đó là HLV thể lực Nguyễn Văn Đàn.

Cụ thể, chính trợ lý Đàn đã tung bóng cho Văn Hậu ném biên để rồi dẫn đến pha tranh chấp giữa Quang Hải cùng đối thủ giúp Hoàng Đức tung cú sút sa để ghi bàn.

Hé lộ người hùng thầm lặng giúp Hoàng Đức ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trận gặp Indonesia-3
Khoảnh khắc Hoàng Đức tỏa sáng sau khi ghi bàn (Ảnh: Zing.vn).

Sau đó, ông cũng là người ngăn trái bóng mà một "ball boy" tung vào sân để tiết kiệm từng giây phút quý giá cho học trò. Không làm thầy Đàn và ban huấn luyện thất vọng, cuối cùng các cầu thủ trẻ đã mang về chiến thắng 2 - 1.

Nếu là người có mặt trên sân sẽ thấy, ngoài việc hỗ trợ hết mình, mỗi khi học trò bị phạm lỗi, ông Đàn cũng ra mặt bênh vực. Hy vọng với những gì Ban huấn luyện kỳ vọng, người hâm mộ trông đợi, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục cống hiến thêm những trận cầu mãn nhãn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-hung-tham-lang-giup-nguyen-hoang-duc-ghi-ban-truoc-indonesia-n-204183.html

Nguyễn Hoàng Đức U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao