HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Cảm động tâm sự cuối thầy Park về học trò trên cương vị HLV trưởng

Không thể mang cúp vàng về tặng người hâm mộ thay cho lời chào tạm biệt, thầy Park đã gửi lời xin lỗi.

Kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, tuyển việt Nam đã để thua tiếc nuối Thái Lan với tỷ số 1 - 0. Trước đó, ở chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2 - 2.

Dù đã thi đấu nỗ lực nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo không thể mang cúp vàng về tặng người hâm mộ.

Tham gia trả lời họp báo sau trận đấu, thầy Park đã có những tâm sự gây chú ý.

Cảm động tâm sự cuối thầy Park về học trò trên cương vị HLV trưởng-1

Ông Park cho hay: "Đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng HLV Polking và đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch. Tôi muốn vô địch để làm món quà cho người hâm mộ, nhưng tôi không làm được. Tôi xin lỗi.

Kết quả trận này không được như mong muốn, đó là do năng lực tôi còn thiếu. Các cầu thủ nỗ lực hết sức rồi. Mong người hâm mộ tiếp tục khích lệ, động viên để họ tiến bộ thay vì phê phán họ".

Qua đây có thể thấy, ngoài cương vị HLV, ông còn như một người cha thứ 2, luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ các học trò trong mọi hoàn cảnh.

Cảm động tâm sự cuối thầy Park về học trò trên cương vị HLV trưởng-2

Khẳng định bản thân giờ chỉ còn là một người hâm mộ đơn thuần với bóng đá Việt, ông Park tiếp lời: "5 năm vừa qua tôi được cổ vũ khích lệ rất lớn. Trên cương vị HLV trưởng, tôi nghĩ bản thân còn nhiều thiếu sót cần phải khắc phục.

Mỗi trận đấu tôi đều nỗ lực hết sức. Điều tiếc nhất là từ giờ trở đi không còn đồng hành các cầu thủ, điều này khiến tôi đau lòng.

5 năm cùng khổ cùng vui, đây là ký ức cả cuộc đời tôi không quên được. Việc ra đi, không còn giữ chức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, không còn ở cùng các cầu thủ nữa là điều tôi tiếc nuối trong lòng".

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dong-tam-su-cuoi-thay-park-ve-hoc-tro-tren-cuong-vi-hlv-truong-n-333915.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam