Cảm giác hãi hùng khi thử làm kem trộn tại nhà của beauty blogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam

Trinh Phạm - beauty blogger có lượt subscriber lớn nhất nhì Việt Nam đã thử mua các nguyên liệu về làm kem trộn theo công thức trên mạng và quả thực cô đã không chịu nổi.

Kem trộn xuất hiện trên thị trường với hàng trăm mẫu, nguồn gốc không rõ ràng, thành phần không được công bố. Kem được chứa trong những vỏ hộp đơn giản kèm những lời quảng cáo "có cánh". Sản phẩm này đem đến niềm tin về một làn da trắng sáng bất ngờ chỉ sau vài tuần sử dụng, không mất nhiều tiền, thời gian và hiệu quả nhanh chóng. 

Trinh Phạm - beauty blogger có gần 1 triệu lượt theo dõi đã quyết định thử làm kem trộn theo công thức trên mạng. Với các loại kem chỉ vài chục nghìn với công dụng "thần thánh", cô đã làm thành loại kem kích trắng nhưng công hiệu chưa thấy đâu mà chỉ thấy một thứ mùi hóa học và loại kem này bám chặt vào da đến mức độ rửa xà phòng 3 lần không hết.

Kem trộn có thành phần chứa nhiều corticoid làm teo da và thủy ngân với đặc điểm nhận dạng là màu hồng, vàng nghệ, trắng dạng đặc nén, không hòa tan trong nước, để lâu ngoài không khí có hiện tượng tách nước. Thời gian đầu sử dụng, người dùng sẽ thấy da đẹp và trắng sáng một cách bất ngờ. Dần già, chất corticoid sẽ bắt đầu ăn mòn vào làn da, khiến làn da mỏng và lộ các lớp gân, mạch máu. Sau khi da bắt đầu “nghiện" kem trộn, người dùng sẽ phụ thuộc vào nó mãi mãi. Việc ngưng sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện chi chít, mẩn ngứa và xuất hiện các vết thâm đen trên mặt.

Kết quả cuối cùng sau những ngày dùng kem trộn là làn da bị biến dạng, nám và thâm dày trên mặt, kèm theo các hiện tượng như dị ứng, thâm đen, đỏ ửng và mụn xen lẫn nhau. Rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, nhiều chị em không biết xử lý ra sao.

LƯU Ý: chỉ nên mua các loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bán tại những cơ sở uy tín. Không có thần dược nào giá rẻ, hiệu quả tức thì mà an toàn cả!

Buu
Theo Vietnamnet


kem trộn beauty blogger mỹ phẩm

Tin tức mới nhất