Cấm kỵ quay lò vi sóng 4 món ăn này, nếu không tuân theo chính là bạn đang hại mình

Những thực phẩm này nếu cố chấp quay lò vi sóng sẽ biến đổi chất thành có hại cho cơ thể.

TRỨNG

Nhất định không được quay trứng trong lò vì song vì nó sẽ biến đổi thành những chất độc hại, khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều. Hiện tại có thể không sao nhưng sẽ tác động về sau. Tuyệt đối không quay trứng trong lò vi sóng nhé.

NẤM

Nấm là món ăn có nhiều người thích vì nó dễ ăn, giàu chất dinh dưỡng, rất ngon miệng. Nhưng chính vì điều này mà nếu bạn quay nấm sẽ khiến những tác dụng ấy quay ngược lại. Ăn nấm quay trong lò không những bị đầy hơi mà còn gây đau bụng. 

Cấm kỵ quay lò vi sóng 4 món ăn này, nếu không tuân theo chính là bạn đang hại mình-1

KHOAI TÂY

Khoai tây là món ăn không nên để lâu, khi vừa chế biến xong thì nên thưởng thức ngay. Thế nên việc quay trong lò vi sóng càng là điều không thể. Các chất dinh dưỡng trong đó có thể sẽ chuyển thành chất độc hại khiến cơ thể bạn bị ảnh hưởng. Ăn vào gây đau bụng, buồn nôn, ứ trệ là chuyện bình thường.

CƠM NGUỘI

Nói chính xác hơn là không nên ăn cơm nguội vì cơm sau khi nấu chín, để trong nhiệt độ bình thường đã bị các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập. Khi bạn quay trong lò thì một là các con vi khuẩn không thể chết hai là càng gây ra cơm có mùi khó chịu, khô, khó ăn. Tốt nhất là không quay lò vì sóng nhé và hãy ăn cơm mới nếu có thể. 

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-pham-khong-duoc-quay-lo-vi-song-n-186155.html

mẹo nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất