Cẩm Ly chu môi "cưa sừng làm nghé" bên Lam Trường

(2Sao) - Hoà cùng không khí trẻ trung của Hẹn yêu 2015, Cẩm Ly và Lam Trường bỗng ‘hồi teen’, quậy tưng trên sân khấu. Cả hai không ngừng nhún nhảy và có những biểu cảm đáng yêu trong ca khúc Người cùng cảnh ngộ.

Là chủ đề được chờ đón nhất trong năm, Hẹn yêu 2015 tiếp tục giúp khán giả tỏ tình qua chương trình với sự giúp sức của các ngôi sao ca nhạc. Hoà cùng không khí trẻ trung của Hẹn yêu 2015, chị Tư Cẩm Ly và anh Hai Lam Trường bỗng ‘hồi teen’, quậy tưng trên sân khấu. Cả hai không ngừng nhún nhảy và có những biểu cảm đáng yêu trong ca khúc Người cùng cảnh ngộ.






Cẩm Ly chu môi đáng yêu bên cạnh Lam Trường










Và những khoảnh khắc tình cảm của 2 ca sĩ thuộc thế hệ "vàng" làng nhạc Việt


Tiêu Châu Như Quỳnh dịu dàng, đằm thắm

Nam Cường và Tiêu Châu Như Quỳnh tái hợp trong Người tình ơi mơ gì. Trước đó, nữ ca sĩ chuyển lời tỏ tình của một nữ khán giả đến người yêu qua ca khúc do chính cô sáng tác: Hãy nói lời yêu em.


Trúc Nhân – Thảo Nhi mang ‘bài hát của năm’ Bốn chữ lắm (Phạm Toàn Thắng đến TLMN. Tuy kết hợp cùng nhau ở nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cả hai được song ca trong một chủ đề rất đặc biệt.



Lần đầu chạm ngõ Thay lời muốn nói (TLMN), Phạm Hồng Phước gửi tặng khán giả bản ‘hit’ Khi người lớn cô đơn do chính anh sáng tác. Ca khúc phần nào thể hiện được nỗi lòng của nam khán giả - người sẵn sàng buông bỏ ‘trạng thái độc thân’ của mình để ở bên người yêu.



Sau thời gian dài vắng bóng trên các chương trình ca nhạc, Cao Thái Sơn tái ngộ khán giả trong Yêu một người mộng mơ.





Hẹn yêu 2015 còn có sự góp mặt của Uyên Linh và Dũng Dalat với nhạc phẩm Ước sao ta chưa gặp nhau do chính Dũng Dalat viết tặng riêng Uyên Linh. Bài hát càng đi vào lòng khán giả khi nó diễn tả được nỗi lòng của một nữ khán giả về những thử thách trong tình yêu mà cô gặp phải.

Để rồi, sau những tổn thương ấy, người ta càng thêm yêu và tôn trọng nhau hơn. Đó cũng chính là thông điệp mà chương trình muốn gửi gắm qua Chiếc lá mùa đông (Nhạc Hoa, lời Việt) do Uyên Linh và Quốc Thiên trình bày.







Đăng Hải
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao