Cẩm Ly hoang mang tột độ khi nghe tin mình qua đời vì bệnh nặng

Không ít nghệ sĩ nổi tiếng đã trở thành nạn nhân của những tin đồn thất thiệt khiến chính chủ cảm thấy hoang mang.

Đang yên đang lành, mới đây trên YouTube bất ngờ xuất hiện đoạn clip lan truyền tin đồn thất thiệt ca sĩ Cẩm Ly đã qua đời vi "căn bệnh quái ác".

Thông tin này ngay khi xuất hiện khiến nhiều người phẫn nộ bởi nữ ca sĩ vẫn khỏe mạnh và thường xuyên cập nhật các hoạt động lên mạng xã hội

Cẩm Ly hoang mang tột độ khi nghe tin mình qua đời vì bệnh nặng-1
Lan truyền thông tin thất thiệt về sức khỏe của ca sĩ Cẩm Ly.

Ngay khi nhìn thấy tin giả trên mạng, Cẩm Ly hoang mang tột độ. "Lúc đó, cảm giác của tôi là rụng rời", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cẩm Ly cho hay thời điểm xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ đang quay gameshow 3 ngày liên tiếp. Vì quá mệt nên cô không nhìn điện thoại. Cho đến khi cầm máy lên thì thấy cả trăm cuộc gọi nhỡ và tin nhắn hỏi han về thông tin thất thiệt đang lan truyền.

Cùng với việc bày tỏ sự bức xúc khi bỗng dưng bị "trù ẻo", Cẩm Ly khẳng định mình vẫn khỏe mạnh và chăm chỉ làm việc.

Ngoài tin đồn chuyện sức khỏe, cách đây không lâu mạng xã hội còn xôn xao thông tin Cẩm Ly sẽ dừng hoàn toàn sự nghiệp ca hát. Nói về điều này, giọng ca 7X cho biết mình chưa có kế hoạch về việc giải nghệ.

Cẩm Ly hoang mang tột độ khi nghe tin mình qua đời vì bệnh nặng-2
Cẩm Ly.

Trước đó, nhiều sao Việt cũng bất ngờ bị tung tin đồn qua đời khiến nhiều người hoang mang.

Gần đây nhất, khi Cát Phượng phải nhập viện vì bị rối loạn tiền đình, mạng xã hội đã xuất hiện thông tin nữ diễn viên hài qua đời và còn cắt ghép ảnh trù ẻo để minh họa cho tin đồn. Vì quá bức xúc, Cát Phượng phải nhanh chóng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Cẩm Ly hoang mang tột độ khi nghe tin mình qua đời vì bệnh nặng-3
Cát Phượng bức xúc vì bị đồn qua đời sau khi phải nhập viện vì bệnh rối loạn tiền đình vào tháng 11/2021.

Hành động cắt ghép hình ảnh và tung tin để câu like đáng lên án của một số trang mạng, kênh YouTuber đã bị nhiều người chỉ trích, kêu gọi tẩy chay.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-ca-si-vbiz-noi-tieng-hoang-mang-tot-do-khi-bong-dung-nghe-tin-minh-dot-ngot-qua-doi-vi-benh-nang-av3014343.html

Cẩm Ly tin đồn

Tin tức mới nhất