'Cẩm Tâm Tựa Ngọc': Chung Hán Lương đăng Weibo vì cảnh phim 18+

Ngay sau Chung Hán Lương, đến Đàm Tùng Vận đăng Weibo vì cảnh động phòng trong phim "Cẩm Tâm Tựa Ngọc".

Khán giả yêu thích Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang rần rần bình luận bên dưới các bài đăng của Đàm Tùng Vận - Chung Hán Lương về việc 2 diễn viên vừa có cảnh động phòng 18+ ở các tập phim mới nhất.

Chẳng là sau khi Cẩm Tâm Tựa Ngọc phát đến cảnh động phòng này, cả Đàm Tùng Vận lẫn Chung Hán Lương đều có động thái "đẩy thuyền" mạnh mẽ. Trên Weibo cá nhân, Chung Hán Lương đăng bức ảnh chú mèo đang xúc động, đồng thời nhắc đến chuyện "đã có thể diện".

Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Chung Hán Lương đăng Weibo vì cảnh phim 18+-1

Lưu ý một chút, từ "thể diện" là fan dành riêng cho Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương), ám chỉ chuyện được ân ái với vợ là La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Bởi lẽ, dù cưới nhau đã hơn 1 năm nhưng Thập Nhất Nương - Từ Lệnh Nghi vẫn "giữ thân trong trắng, ngọc ngà".

Phải chờ hoài đợi mãi, đến tập phim thứ 35 thì cặp đôi vai chính này mới chịu hoàn thành nghĩa vụ làm vợ - làm chồng.

Nếu Chung Hán Lương đăng ảnh chú mèo thì Đàm Tùng Vận tung ngay ảnh chú chuột mắc cỡ, ngại ngùng vì đã cho ai kia chút "thể diện". Khán giả thích thú nhận xét rằng có thể cặp đôi này đã trao đổi trước với nhau nên mới người tung - kẻ hứng nhịp nhàng đến thế.

Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn mong chờ các nhân vật Từ Lệnh Nghi - Thập Nhất Nương sẽ có thêm nhiều cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn thêm nữa chứ chỉ mới có 1 cảnh động phòng thì chưa đủ đô.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Chung Hán Lương đăng Weibo vì cảnh phim 18+-2Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Chung Hán Lương đăng Weibo vì cảnh phim 18+-3
Hình ảnh chú chuột được Đàm Tùng Vận đăng tải trên Weibo sau cảnh phim 18+.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân vật La Thập Nhất Nương. Thập Nhất Nương vốn là thứ nữ nhà họ La, từ bé đã chịu nhiều buồn tủi vì không được gia đình xem trọng. Lớn lên, nàng luôn che giấu sự thông minh, tháo vát để sống cuộc đời bình lặng.

Nào ngờ sóng gió ập đến, mẹ Thập Nhất Nương bị giết, còn nàng thì rơi vào cảnh không còn người thương yêu, tin tưởng nào bên cạnh. Sau đó, Thập Nhất Nương quyết định nhận lời giúp chị gái sắp chết là Nguyên Nương để vào Vĩnh Bình Hầu phủ làm vợ Từ Lệnh Nghi.

Vì đến với nhau theo kiểu cưới trước yêu sau nên ban đầu Thập Nhất Nương rất e ngại Từ Lệnh Nghi. Nàng cũng sống theo kiểu khép mình, không chủ động gây sự với ai.

Nhưng vì thời cuộc có nhiều biến động nên Thập Nhất Nương mới dần thay đổi. Nàng bộc lộ sự thông minh, tháo vát và "dẹp loạn" hết đám vợ lẽ đang lăm le ngồi vào chiếc ghế vợ cả của mình.

Cùng thời điểm này, giữa Từ Lệnh Nghi với Thập Nhất Nương cũng nảy sinh tình cảm. 2 người dần thông cảm, thấu hiểu và trao cho nhau tình yêu say đắm, nồng nàn nhất.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Chung Hán Lương đăng Weibo vì cảnh phim 18+-4

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của thứ nữ La Thập Nhất Nương vì muốn tìm kẻ giết mẹ mà vào phủ Vĩnh Bình Hầu làm vợ Từ Lệnh Nghi. Để ngồi vững trên ghế vợ cả, Thập Nhất Nương phải đối mặt với nhiều âm mưu đáng sợ.

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Chung Hán Lương, Hà Hoằng San, Lý Thạnh

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cam-tam-tua-ngoc-khong-chi-chung-han-luong-dang-weibo-vi-canh-phim-18-den-dam-tung-van-cung-co-dong-thai-16221170323005522.htm

đàm tùng vận Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao