Cầm tờ xét nghiệm ADN của con gái, chồng bật khóc nức nở

Chấp nhận vợ có 1 đứa con riêng, thậm chí không chịu nấu cơm rửa bát suốt 3 năm kết hôn nhưng cuối cùng, người chồng nhận về cái kết đắng

Người đàn ông 31 tuổi tên Hà Bân sống tại Hồ Nam, Trung Quốc đã bật khóc nức nở khi yêu thương vợ hết mình, cuối cùng nhận về "cú sốc" lớn. Câu chuyện "chồng có công, vợ vẫn phụ" này hiện đang khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao.

Được biết, anh Hà kết hôn với chị Lưu được 3 năm và có 1 cô công chúa nhỏ 2 tuổi. Anh Hà làm nghề công nhân sửa chữa cầu đường, công việc tuy vất vả nhưng mức lương cũng tạm sống và lo được cho vợ con.

Biết bản thân không giàu có nên anh luôn cố gắng chăm sóc gia đình, yêu chiều vợ con hết mực. Dù khi đến với chị Lưu, anh Hà là trai tân còn vợ đã có 1 con riêng.

Cầm tờ xét nghiệm ADN của con gái, chồng bật khóc nức nở-1
Anh Hà vui mừng khi kết hôn với người mình thầm yêu năm cấp 2, chấp nhận chị đã có 1 đứa con riêng

Ngay khi kết hôn, chị Lưu đã tuyên bố với chồng rằng không biết nấu cơm, rửa bát và cũng không biết làm việc nhà. Nghe vợ nói vậy, anh Hà chỉ cười không để ý. Lý do cũng bởi anh Hà từng thầm yêu trộm nhớ chị Lưu suốt từ những năm học chung cấp 2.

Khi nghe vợ nói vậy, anh Hà đều làm toàn bộ hết việc trong gia đình từ nấu cơm rửa bát, quét nhà, giặt giũ... không chút phàn nàn. Tuy nhiên đôi khi cảm thấy tủi thân vì đồng nghiệp có vợ chuẩn bị đồ ăn cho nên anh Hà đề nghị vợ có thể xuống bếp nấu 1 bữa cơm, không cần ngon hay dở, chỉ cần vợ nấu là được.

Tuy nhiên, chị Lưu khước từ lời năn nỉ của chồng. Thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của vợ khiến anh Hà suy nghĩ về cuộc hôn nhân này, luôn đặt câu hỏi không biết vợ có yêu mình thực sự không.

Vì đặc thù công việc nên anh Hà thường xuyên phải vắng nhà theo công trình, anh cũng lo lắng rằng trong lúc mình không ở nhà vợ mình có người khác, và sự thật phơi bày ra quả đúng là vậy.

Hóa ra, chị Lưu đồng ý cưới anh Hà vì bị mẹ bắt ép bởi con gái lỡ làng có 1 đứa con, lại bị nhân tình ruồng rẫy. Bà sợ hôn nhân của con lỡ dở và biết anh Hà theo đuổi con gái từ cấp 2 nên cố tình tạo cơ hội cho cả 2 người.

Cuối cùng, chị Lưu lấy anh Hà hoàn toàn không có chút tình yêu nào. Biết được anh Hà lụy tình nên chị càng được đà "lấn tới".

Cầm tờ xét nghiệm ADN của con gái, chồng bật khóc nức nở-2
Chị Lưu cho biết không hề yêu chồng

Chưa hết sốc vì vợ không yêu mình, anh Hà còn "ngã ngửa" khi biết chị Lưu "cắm sừng" chồng để quay lại với nhân tình cũ. Ngay cả đứa con gái 2 tuổi cũng không cùng huyết thống sau khi anh Hà đi xét nghiệm ADN. Hóa ra, cô con gái anh hết mực yêu thương lại là con của vợ và người tình.

Cầm trên tay tờ xét nghiệm, anh Hà bật khóc nức nở vì sự cố gắng suốt 3 năm của mình cuối cùng tan thành mây khói. Anh Hà sau đó chọn cách âm thầm ly hôn và không tố giác việc vợ ngoại tình.

Cầm tờ xét nghiệm ADN của con gái, chồng bật khóc nức nở-3
Người chồng sốc nặng khi biết tin con gái không phải con ruột

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cam-to-xet-nghiem-adn-cua-con-gai-chong-bat-khoc-nuc-no-hieu-ly-do-vi-sao-vo-3-nam-khong-chiu-nau-com-rua-bat-av3041040.html

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất