'Cẩm tú vị ương' gây sốt nhưng Đường Yên lại bị chỉ trích vì hiểu nhầm tai hại này

Răng cửa to và không đều khiến Đường Yên bị hiểu nhầm là vừa nhai kẹo cao su vừa quay cảnh khóc trong Cẩm tú vị ương.

Cẩm tú vị ương hiện là một trong những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau ba ngày phát sóng. Thêm vào đó, dù phát sóng đồng thời trên hai đài truyền hình nhưng phim ghi nhận mức rating khá và đang có chiều hướng tăng.

Nhờ bộ phim này phát sóng, chỉ số truyền thông của nữ chính Đường Yên tăng vọt, giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng. Cô cũng được đánh giá là hợp diễn "ác" hơn các vai "bánh bèo" yếu đuối.
 


Ở hình ảnh mờ, miệng Đường Yên trông gống như đang có kẹo cao su.
 


Thế nhưng ở  ảnh rõ nét, trong miệng cô không có gì. Chỉ là do răng hàm to và không đều nên khiến
khán giả nhìn nhầm.

 

Tuy nhiên, càng nổi tiếng, Đường Yên lại càng bị soi nhiều. Mới đây, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh cắt ra từ phân cảnh nhân vật của Đường Yên khóc lóc thảm thương kèm câu hỏi: "Có gì trong miệng Đường Yên vậy? Trông giống kẹo cao su nhỉ?" Tuy nhiên rất nhanh sau đó, một số fan đã đăng tải hình ảnh rõ nét để minh oan cho Đường Yên. Theo đó, trong miệng cô không hề có gì, chỉ là răng hàm to và không đều nên ở những ảnh mờ dễ khiến người xem nhìn nhầm.

 


Đường Yên tiếp tục bị soi và bị chỉ trích rằng từng nhai kẹo cao su khi quay Kim ngọc lương duyên.

 

Tuy "thoát án" vừa nhai kẹo cao su vừa quay Cẩm tú vị ương nhưng Đường Yên lại tiếp tục bị đào lại hình ảnh cũ  trong bộ phim Kim ngọc lương duyên. Trong ảnh, có vẻ như Đường Yên có ngậm kẹo cao su trong miệng. Lật lại hình ảnh trong một buổi phỏng vấn của Đường Yên, cư dân mạng phát hiện cô cũng nhai kẹo cao su. Khi xem những hình ảnh này, không ít khán giả đã chỉ trích phong thái làm việc thiếu chuyên nghiệp của Đường Yên.

 


Cư dân mạng còn lục lại hình ảnh Đường Yên nhai kẹo cao su khi tham gia một buổi phỏng vấn

 

Na Na
Theo Vietnamnet


Cẩm tú vị ương Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao