'Cẩm Y Chi Hạ 2' mượn tên tuổi Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận nâng đỡ 'gà mới'?

Công ty Hoan Thụy Thế Kỷ muốn làm tiếp "Cẩm Y Chi Hạ 2" nhưng thay 2 diễn viên chính, dùng danh tiếng của phim để nâng đỡ Triệu Đông Trạch.

Sau khi được phát sóng vào đầu 2020, Cẩm Y Chi Hạ trở thành bộ phim cổ trang yêu thích của khán giả trẻ. Những vụ án trong phim cùng câu chuyện tình yêu hài hước - lãng mạn của cặp đôi Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) thu hút sự quan tâm lớn, thậm chí khi phim kết thúc, các fan còn cảm thấy "chưa đã" và mong muốn Cẩm Y Chi Hạ có phần tiếp theo.

Cặp đôi Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) trong phim.
Cặp đôi Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) trong phim.

Mới đây, tài khoản Weibo của một đài truyền hình nổi tiếng Trung Quốc tung tin về các bộ phim được thực hiện phần 2 như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cẩm Y Chi Hạ... Trừ Cẩm Y Chi Hạ, các phim khác trong danh sách đều đã được xác nhận có phần tiếp theo nên thông tin này khiến khán giả thấy rất đáng tin.

Điều khiến công chúng quan tâm về phần 2 Cẩm Y Chi Hạ là sự trở lại của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Tuy nhiên, theo thông tin từ các blogger, sự tái hợp của hai diễn viên là điều không thể. Hiện tại, Nhậm Gia Luân đang rất bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc.

Vừa hoàn thành xong Một Đời Một Kiếp cùng Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân đã chuyển sang phim trường Ngự Giao Ký với Địch Lệ Nhiệt Ba. Độ nổi tiếng của Nhậm Gia Luân giờ đã khác thời điểm đóng Cẩm Y Chi Hạ rất nhiều.

Người đóng vai nam chính trong phần 2 được đồn là Triệu Đông Trạch, một "gà cưng" khác của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ, từng đóng vai phụ trong nhiều dự án do công ty này sản xuất như Đại Đường Vinh Diệu, Thính Tuyết Lâu, Trường An Nặc... 

Triệu Đông Trạch có ngoại hình bắt mắt, tuy nhiên chưa từng có cơ hội đóng chính. Anh cũng không nhận được sự quan tâm của khán giả.


Triệu Đông Trạch

Nữ chính Cẩm Y Chi Hạ 2 chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng Đàm Tùng Vận sẽ không trở lại. Hơn nữa, khán giả cũng khó chấp nhận Đàm Tùng Vận kết đôi với nam chính khác ngoài Nhậm Gia Luân. Nếu không có cặp đôi chính từ phần 1, khán giả đánh giá Cẩm Y Chi Hạ 2 chỉ là tác phẩm mượn tên, hoàn toàn không liên quan đến phần đầu tiên.

Điều khiến khán giả "mê mẩn" Cẩm Y Chi Hạ chính là diễn xuất của Đàm Tùng Vận - Nhậm Gia Luân cũng như phản ứng hóa học giữa hai người. Giờ hai diễn viên không tái hợp thì chẳng còn điều gì hấp dẫn khán giả.


Phần 2 sẽ kém hấp dẫn khi không có Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân..

Phía công ty sản xuất phim là Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ tìm một nữ diễn viên nổi tiếng dưới trướng mình để thế vai của Đàm Tùng Vận. Đây cũng là cách họ dùng để nâng đỡ "gà" trong công ty.

Như với dự án Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử vì "tình nghĩa" với công ty mà phải nhảy vào "thế vai" ở phút chót.

Theo ione.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/cam-y-chi-ha-2-muon-ten-tuoi-nham-gia-luan-dam-tung-van-de-nang-do-ga-moi-4266143.html

Nhậm Gia Luân Cẩm Y Chi Hạ đàm tùng vận

Tin tức mới nhất