Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Cameraman Rap Việt 'spoil' chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết

Cách đây không lâu, bảng hé lộ kết quả vòng Bứt phá đã được rò rỉ trên mạng xã hội và đến hiện tại thì những gì xảy ra đều giống y xì.

Tối 1/1 tập 12 Rap Việt mùa 2 lên sóng tiếp tục với thí sinh bảng B là Obito nhà Binz và T.C nhà Rhymastic. Cùng với đó là bộ 4 thí sinh xuất hiện tại bảng C trong tập này cũng đã khiến dân tình phải xuýt xoa vì độ căng cực độ, đó là: Shanhao - Team Binz, J Jade – Team Wowy, Vsoul – Team Rhymastic và Freaky - Team Karik.  

Ở tập trước với chủ đề “Trong nhà ngoài phố”, Blacka cùng bản rap Tâm Hồn Việt Nam mang đến màu sắc âm nhạc rất khác với những gì nam rapper thể hiện trước đây, khiến bộ 6 cực kỳ phấn khích. 


Tiết mục của Blacka

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-1

Qua bản rap này, Blacka mong muốn nói về việc thưởng thức nỗi buồn và biến nó thành động lực để làm việc khác. Karik thì có cảm nhận rằng: “Mỗi lần Blacka xuất hiện là bạn mang 1 cá tính rất rõ ràng lên sân khấu và nó không trùng màu với những màn biểu diễn khác mà bạn đã từng thể hiện”.

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-2

HLV Binz tiếp lời: “Anh rất bất ngờ với cách em đặt những nốt nhạc của em lần này. Mặc dù nó là những nốt thấp thôi. Có thể là anh chưa bao giờ nghe nó nên anh cảm thấy bất ngờ tại vì từ trước tới giờ anh nghe cái flow của em nó giống như là cơn mưa đá vậy,  nhưng lần này nó như 1 cơn mưa phùn lả lướt uyển chuyển”.

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-3

Rhymastic cũng vô cùng ngạc nhiên trước màn thay màu này của Blacka, anh nói: “Chưa bao giờ Rhymastic nghĩ Blacka lên sân khấu và trình diễn một dòng nhạc như vậy” và nam HLV cũng có lời khen cho khả năng dàn dựng bài thông minh cũng như việc dùng giọng hát ở tông trầm nhất nhưng vẫn rất là đúng nốt của Blacka.

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-4

Đối thủ của Blacka là Obito thì nảy ra ý tưởng sẽ làm bản rap cảm ơn ba mẹ và anh chàng cũng quyết bước ra khỏi vùng an toàn khi xin Binz cho làm với produccer của mình và cậu sẽ sử dụng beat cần những melody cực kì dính và làm cho nó bay bổng nhất. 

 

Kết quả bản rap Vẫn Là Trai Tốt với sự xuất hiện của OTD Gang nhận được nhiều lời khen ngợi. Giai điệu, ca từ phóng khoáng đầy, cách đi melody cực sáng tạo và khó lường của Obito khiến bản rap sở hữu sức cuốn hút đến kỳ lạ. 

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-5

HLV Binz nhận xét về phần trình diễn của cậu học trò: “Anh thấy em làm tốt hơn những lần tập luyện của em tại vì anh biết thần thái của em ở trên sân khấu nó ở chỗ khác. Màn trình diễn rất tốt, anh rất tự hào”.

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-6

Wowy thì có cảm giác như Rap Việt mùa 1 ùa về, nam HLV chia sẻ: “Obito đã không làm Wowy thất vọng, tính đại diện của bạn đã lên đẳng cấp mới. Cái giai điệu như vậy nhưng bạn dùng nó để shout out rất mượt mà, Wowy rất là thích”.

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-7

Cá nhân HLV Karik thì cảm thấy sự bứt phá của Obito nằm ở việc càng ngày cậu càng bình tĩnh và càng ngày những sản phẩm của cậu càng lôi cuốn và đó là minh chứng cho việc cậu về với Binz là hoàn toàn phù hợp. 

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-8

Dù vậy Obito vẫn phải dừng bước và người đi tiếp chính là Blacka - học trò team Wowy. 

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-9

Đáng chú ý, kết quả này trùng khớp hoàn toàn với những gì mà "cameraman" đã "spoil" trước đó. Cụ thể cách đây không lâu, bảng hé lộ kết quả vòng Bứt phá đã được rò rỉ trên MXH. Đặc biệt, người tung kết quả còn "spoil" đúng chính xác 100% khi Blacka - Coldzy - Obito - T.C nằm chung 1 bảng và người đi tiếp là Blacka. 

Cameraman Rap Việt spoil chuẩn: Obito bị loại, Blacka vào chung kết-10

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2