Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM thừa nhận sờ ngực bé gái và cho thuốc hút

Công an TP.HCM chiều nay họp báo thông tin chi tiết vụ cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô hàng loạt bé gái gây xôn xao.

Diễn biến mới nhất, ngày 18/11 cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Tiến Dũng về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, ngụ Q.3) là cán bộ phòng quản lý hồ sơ - giáo dục, tư vấn của Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM.

Thành phần chủ trì họp báo thông tin về vụ việc gồm: Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng Công an Q.Bình Thạnh; ông Trần Ngọc Sơn - Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH và ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở TT&TT TP.HCM.

Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM thừa nhận sờ ngực bé gái và cho thuốc hút-1
Họp báo thông tin vụ việc tại trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM 

Thông tin về vụ việc, Phó giám đốc Sở Trần Ngọc Sơn cho biết, ngay trong ngày 17/11, ban lãnh đạo sở này đã có tổ công tác đến làm việc với ban Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội và ông Dũng. Buổi làm việc từ sáng đến 15h chiều cùng ngày nhằm xác định các tình tiết liên quan đến vụ việc.

“Quá trình làm việc, ông Dũng thừa nhận có hành vi sờ ngực 2 bé và có cho 1 gói thuốc lá. Ông Dũng thừa nhận hành vi sai trái, có ký biên bản và bản tường trình”, ông Sơn khẳng định.

Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM thừa nhận sờ ngực bé gái và cho thuốc hút-2
Ông Trần Ngọc Sơn

Ông Sơn thông tin thêm, ngay trong chiều đó, Giám đốc Trung tâm có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Dũng trong 15 ngày. Trong chiều tối, ông Dũng làm việc với Công an Q.Bình Thạnh và bị tạm giữ điều tra. 

Ban giám đốc Sở LĐ-TB&XH trong ngày hôm nay đã họp để xem xét trách nhiệm của từng phòng, ban, đặc biệt là Ban giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng Công an Q.Bình Thạnh cho biết, 15h chiều 16/11 có người mẹ dẫn bé gái 14 tuổi đến công an P.13 để trình báo bị cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô trong thời gian bị quản lý tại trung tâm từ 25/5.

Công an P.13 hoàn tất quy trình tiếp nhận và chuyển lên Công an quận để xem xét, đánh giá chứng cứ. Công an đã tiếp cận thêm 2 bé gái là bạn của bé gái trên, cũng bị quản lý tại trung tâm trong khoảng thời gian đó, củng cố chứng cứ đầy đủ.

Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm. Công an quận có trao đổi, thu thập thêm chứng cứ từ Sở LĐ-TB&XH, đồng thời, làm việc trực tiếp với ông Nguyễn Tiến Dũng.

"Ông Dũng làm việc rất thành khẩn nhận lỗi. Đến nay, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định, ông Dũng có hành vi đối với 3 bé gái. Có bé gái bị dâm ô 1 - 2 lần, có bé bị 2 - 3 lần”, đại tá Thắng xác nhận.

17h chiều 17/11, Công an quận đã bắt giữ khẩn cấp, và 11h sáng nay, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM thừa nhận sờ ngực bé gái và cho thuốc hút-3
Nguyễn Tiến Dũng bị Công an Q.Bình Thạnh bắt giữ ngay trong ngày mà thông tin vụ việc bị phanh phui, gây xôn xao

Trước đó, ngày 17/11, 2 bé gái 13 và 14 tuổi đã có đơn tố cáo Dũng có hành vi dâm ô khi các bé bị quản lý tại trung tâm. Đáng nói, cả 2 bé gái khi đã hồi gia mới chính thức tố cáo.

Ngay sau đó, Dũng bị công an mời làm việc và nhanh chóng thừa nhận hành vi. 

Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM (đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh) thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, có chức năng tiếp nhận các trường hợp người lang thang cơ nhỡ, không nơi ở cố định, không giấy tờ tuỳ thân…

Sau một thời gian ở tại trung tâm, nếu trường hợp nào được gia đình bảo lãnh theo đúng quy định sẽ cho hồi gia; trường hợp còn lại sẽ được chuyển tiếp đến các cơ sở giáo dục, dạy nghề.

Theo Vietnamnet


dâm ô trẻ em sàm sỡ

Tin tức mới nhất