Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên các con của Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi nhận được nhiều lời chúc.

Mới đây, Trần Tiểu Xuân chia sẻ hình ảnh mới nhất về nhóc tỳ thứ 2 lên mạng xã hội. Được biết, con trai thứ 2 của anh có tên gọi thân mật là Hoho, năm nay đã 1 tuổi.

Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-1
Trần Tiểu Xuân 53 tuổi mới có con trai thứ 2

Trong khi con trai lớn Jasper được nhận xét càng lớn càng giống Trần Tiểu Xuân, Hoho lại có gương mặt tròn trịa, vẻ ngoài đáng yêu giống mẹ Ứng Thể Nhi

Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-2
Gia đình hạnh phúc của Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi cũng nhận được nhiều lời chúc từ phía dân mạng.

Trước đó, Trần Tiểu Xuân và Jasper đã cùng tham gia show truyền hình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế.

Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-3Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-4

Cậu nhóc 7 tuổi đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ nhờ sự lém lỉnh, thông minh, và thừa hưởng khiếu diễn xuất từ cha mẹ. Bên cạnh đó, phương pháp dạy con tự lập, hòa đồng của "Vi Tiểu Bảo" cũng được khen ngợi.

Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-5Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-6

Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967, nổi tiếng với các bộ phim Người Trong Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký, Hoắc Nguyên Giáp... Anh từng trải qua tuổi thơ cơ cực, nghỉ học từ sớm để kiếm sống. 

Nam nghệ sĩ từng bươn chải đủ nghề từ công nhân xây dựng, phụ bếp đến thợ cắt tóc. Vì hoàn cảnh khó khăn, em trai của tài tử họ Trần bị bán cho một gia đình khác nuôi để lấy chút tiền, đây vẫn là nỗi đau đáu trong lòng Trần Tiểu Xuân nhiều năm qua.

Cận cảnh 2 nhóc tỳ nhà Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi-7
Trần Tiểu Xuân lớn hơn bà xã 16 tuổi

Năm 2010, Trần Tiểu Xuân chính thức kết hôn với Ứng Thể Nhi sau một thời gian dài quen biết. Tình yêu với cô gái kém 16 tuổi đã giúp Trần Tiểu Xuân thay đổi hoàn toàn, từ một kẻ nóng tính, hay uống rượu nay trở nên mềm mỏng, bớt lầm lì hơn.

Gần đây Trần Tiểu Xuân gia tăng sự nổi tiếng sau khi xuất trên trên show truyền hình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, tính cách hào sảng, hài hước đã giúp anh nhận được nhiều sự yêu mến. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-2-nhoc-ty-nha-tran-tieu-xuan-ung-the-nhi-n-279854.html

Ứng Thể Nhi Trần Tiểu Xuân

Tin tức mới nhất