Clip: Thảm sát binh sĩ Thái Lan bắn chết chỉ huy, xả súng khiến 31 người thương vong

Trước khi thực hiện vụ tấn công tối qua 8/2, Thomma còn chụp ảnh selfie và phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook với dòng chữ “Không ai tránh được cái chết”.

Cảnh sát Thái Lan cho biết, vụ xả súng xảy ra tối ngày 8/2 tại thành phố Nakhon Ratchasima, phía đông bắc nước này. Kẻ gây ra vụ xả súng là MajorJakapanth Thomma (32 tuổi).

Hắn lái xe đến trung tâm thương mại Terminal 21 tại thành phố Korat, nằm cách thủ đô Bangkok (Thái Lan) khoảng 300km về phía Đông Bắc, rồi liên tục xả súng vào người dân xung quanh. Vụ xả súng làm ít nhất 17 người thiệt mạng, 14 người bị thương.

Ngoài ra, phía cảnh sát cũng cho biết, trước khi đến trung tâm thương mại, Thomma còn xông vào một ngôi chùa gần đó và bắn vào các nhà sư.

Clip: Thảm sát binh sĩ Thái Lan bắn chết chỉ huy, xả súng khiến 31 người thương vong-1
Gã binh sĩ đăng ảnh selfie trước khi gây ra vụ thảm sát

Clip: Thảm sát binh sĩ Thái Lan bắn chết chỉ huy, xả súng khiến 31 người thương vong-2 
Người dân trong trung tâm thương mại sợ hãi trốn trong gầm tủ

Trước khi thực hiện vụ tấn công, Thomma còn chụp ảnh selfie và phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook vào lúc 19h20 giờ địa phương với dòng chữ “Không ai tránh được cái chết”. Một trong số các bức ảnh cho thấy, nghi phạm đội mũ quân trang, che mặt và cầm theo một khẩu súng trường.

"Làm giàu từ tham nhũng và lợi dụng người khác, họ nghĩ họ có thể mang theo tiền xuống địa ngục được ư" và “Tôi mệt rồi, tôi không thể cử động ngón tay được nữa”, Jakrapanth nói trên video tự quay trước khi xả súng và những người xung quanh.

Thomma cũng đăng bức ảnh một khẩu súng lục lên mạng xã hội kèm chú thích: “Đã đến lúc phải phấn khích”.


Hiện trường vụ thảm sát

MT 
Theo Vietnamnet


xả súng thảm sát Giết Người

Tin tức mới nhất