Cận cảnh 'bộ mặt' mới của căn nhà từng bị đồn đại ma ám rùng rợn nhất Bắc Kinh

Căn nhà từng bị đồn đại bị ma ám nổi tiếng ở Bắc Kinh hiện đã được cải tạo thành nơi cho thuê với giá 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 35 tỷ đồng).

Căn nhà tại số 81 - Triều Dương Môn (Bắc Kinh, Trung Quốc) được xây dựng năm 1910 bị bỏ hoang nhiều năm. Từ đó, có rất nhiều lời đồn đại là căn nhà có ma. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, các lời đồn là hư cấu và không có căn cứ.

Đây từng được chọn là bối cảnh trong bộ phim "The House That Never Dies"  năm 2014 với cảnh quay huyền bí trong biệt thự bỏ hoang. Mặc dù bỏ hoang nhưng căn nhà này thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch.

Hiện nay biệt thự phong cách châu Âu này đã được cải tạo lại. Bên trong được cung cấp nước, điện, lò sưởi và điều hòa không khí. Sàn gỗ, các cửa sổ và bức tường được sơn lại không có dấu vết của cảnh u ám khi còn bỏ hoang.

Mức giá thuê căn nhà này 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 35 tỷ đồng). Căn biệt thự được mô tả như là địa điểm thích hợp cho tổ chức sự kiện hay triển lãm. Hiện nay chưa có ai bỏ tiền ra để thuê, chỉ có những người tò mò dừng lại để chụp ảnh qua các cánh cửa sổ đóng kín khi đi qua.

Cận cảnh bộ mặt mới của căn nhà tại số 81 - Triều Dương Môn:

Căn nhà đã được sửa sang toàn bộ.

Hiện đây là địa điểm cho thuê văn phòng...

 ... với giá 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 35 tỷ đồng).

Trước đây, ngôi nhà này cũng thu hút khá nhiều khách du lịch.

>>> Những hòn đảo ma ám nổi tiếng nhất thế giới

Bình An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-bo-mat-moi-cua-can-nha-tung-bi-don-dai-ma-am-rung-ron-nhat-bac-kinh-n-112588.html

căn nhà ma ám căn nhà ma ám ở bắc kinh đại ma ám căn nhà tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất