Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Cận cảnh bộ suit mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' mặc trước khi tử nạn

Cư dân mạng đặt ra nghi vấn liệu Tangmo Pattaratida có thực sự đi vệ sinh trong bộ trang phục "khó nhằn" này.

Trưa 28/2, đài CH3 Thái Lan thực hiện một chương trình trực tiếp nói về sự ra đi của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida. Quản lý của Tangmo là Kratik cũng xuất hiện trong chương trình để thuật lại sự việc. 

Cận cảnh bộ suit mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mặc trước khi tử nạn-1

Khi Kratik nghẹn ngào khóc, MC của chương trình - Nhoom trực tiếp chỉ trích Kratik trên sóng truyền hình: "Tôi xin lỗi, bạn đang cố tình diễn phải không? Bạn đã nói với xã hội rằng bạn là loại người như thế nào khi bỏ bạn mình đến chết".

Trước đó, Kratik khai với cảnh sát sau khi Tangmo rơi xuống sông, cô về nhà và ôm con đi ngủ. 

Cũng tại đây, các MC tiết lộ về bọ bodysuit mà Tangmo mặc trong đêm cô tử nạn. Bộ trang phục màu hồng nhạt, ôm sát cơ thể và từng được nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay mặc một lần trước đây.

Cận cảnh bộ suit mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mặc trước khi tử nạn-2Cận cảnh bộ suit mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mặc trước khi tử nạn-3Cận cảnh bộ suit mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mặc trước khi tử nạn-4
Chương trình mua lại bộ trang phục y hệt Tangmo đã mặc

Cư dân mạng tiếp tục đặt ra nghi vấn liệu Tangmo có thực sự trượt ngã đi vệ sinh như lời những người bạn trên thuyền khai nhận. 

Trong buổi họp báo vào chiều 27/2, khi các phóng viên hỏi mặc bodysuit không đi vệ sinh được, quản lý Kratik cho biết nếu quá gấp có thể vạch ngang bộ trang phục ra được vì cô từng làm, nó khá tiện song không biết Tangmo có làm như vậy hay không.

Kratik nói ở trên thuyền là nơi thoáng đãng và có cả đàn ông, nên chắc chắn Tangmo sẽ không cởi hết bộ đồ ra. Thời điểm đi vệ sinh, Tangmo không nói với bạn bè, mọi người đều nhìn ra phía trước, đến khi nhận ra thì cô đã rơi xuống sông.

Cận cảnh bộ suit mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mặc trước khi tử nạn-5
Những người có mặt trên thuyền cùng Tangmo


Cận cảnh bộ suit mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mặc trước khi tử nạn-6

Hiện sự thật xung quanh cái chết của Tangmo vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn cư dân mạng xứ Chùa Vàng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-bo-suit-sao-nu-chiec-la-cuon-bay-mac-khi-tu-nan-n-297709.html

Tangmo Pattaratida

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn