Cận cảnh chiếc váy 'dìm' nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi

Mới đây, thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã tham dự show diễn Louis Vuitton. Cô khiến dân mạng xôn xao bởi lựa chọn trang phục có màu hơi sến và đứng tuổi. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái, khí chất sang chảnh của Lưu Diệc Phi đã phải "gánh còng lưng" cho tạo hình của cô lần này.

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-1
Sáng 24/5, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện tại Barcelona để tham dự show diễn Louis Vuitton Women's Cruise 2025 của Louis Vuitton sau khi tham dự event BVLGARI tại Italy. 

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-2
Minh tinh Hoa Ngữ nhận được sự chú ý của ống kính truyền thông ngay từ khi xuất hiện với visual xinh đẹp, nổi bật. 

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-3
Lưu Diệc Phi chiếm spotlight khi xuất hiện tại show diễn của Louis Vuitton.

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-4
Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện với mẫu đầm ngắn họa tiết hoa cách điệu nằm trong BST Louis Vuitton Pre-Fall 2024. Nàng đại sứ lựa chọn kiểu tóc xõa đánh bồng trên đỉnh đầu cùng tông trang điểm nhẹ nhàng. 

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-5
Tuy nhiên, phần họa tiết cùng cách phối màu quá sến và có phần đứng tuổi đã khiến tạo hình của cô hơi mất điểm một chút.

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-6
 Ngoài ra, việc phối cùng boost kiểu dáng cá tính với một mẫu váy mang hơi hướng 'bánh bèo", nhẹ nhàng cũng khiến dân tình không khỏi khó hiểu.

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-7
Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái, khí chất sang chảnh, thanh tao của Lưu Diệc Phi đã phải "gánh còng lưng" cho tạo hình của cô lần này.

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-8
Qua ống kính cam thường, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn đốn gục người hâm mộ với visual xuất sắc, hút hồn. Làn da mịn màng, tươi tắn tuổi U40 của mỹ nhân Cbiz cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-9
Trước đó, Lưu Diệc Phi tỏa sáng dưới bầu trời Rome với bộ Haute Couture đến từ BST Xuân Hạ 2024 của Elie Saab. Đây là tạo hình thứ 2 của nữ diễn viên tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari.

Cận cảnh chiếc váy dìm nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi-10
Với danh tiếng từ điện ảnh, Lưu Diệc Phi được các thương hiệu cao cấp săn đón trong vai trò gương mặt đại diện của thương hiệu.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/can-canh-chiec-vay-dim-nhan-sac-than-tien-ty-ty-cua-luu-diec-phi-post1097483.vov?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2Jt7LeZpZQbVKeayL0lnJD_tL3LX-MyKGz9RuQfIg5eqQpF2089DQV_3o_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất