Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú

Con trai Lý Gia Hân được nhận xét có ngoại hình "sao y bản chính" là ông bố tỷ phú.

Mới đây, tỷ phú Hứa Tấn Hanh và vợ hoa hậu Lý Gia Hân cùng xuất hiện tại một buổi hòa nhạc từ thiện dành cho trẻ em. Con trai duy nhất của cặp đôi là Hứa Kiến Đồng cũng góp mặt.

Hứa Kiến Đồng năm nay lên 11 tuổi, sở hữu vóc dáng cao ráo. Khán giả nhận xét cậu có khuôn mặt "sao y bản chính" là ông bố doanh nhân.

Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-1
Hứa Kiến Đồng đứng giữa cha mẹ

Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-2Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-3Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-4Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-5

Trong buổi hòa nhạc, Hứa Kiến Đồng tự tin phát biểu trước đám đông. Cậu nói tiếng Anh lưu loát do đang du học nước ngoài. Truyền thông cho hay, thiếu gia nhà họ Hứa không chỉ học giỏi mà còn xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như thể thao, nghệ thuật.

Dù con trai còn rất nhỏ song Hứa Tấn Hanh vẫn thường xuyên đưa cậu đến các buổi họp quan trọng, giúp cậu sớm làm quen và chuẩn bị cho việc tiếp quản kinh doanh từ gia tộc họ Hứa.

Với việc là con trai độc nhất của Hứa Tân Hanh, Hứa Kiến Đồng sẽ là người thừa kế toàn bộ khối tài sản khổng lồ khi trưởng thành. 

Hứa Tấn Hanh là doanh nhân người Hong Kong, cháu nội của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân. Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân với Hà Siêu Quỳnh - người con ưu tú của vua sòng bài Hà Hồng Sân.

Cận cảnh con trai hoa hậu Lý Gia Hân và chồng tỷ phú-6

Theo Sinchew, khối tài sản của gia đình họ Hứa trị giá 42 tỷ HKD (tương đương 5,3 tỷ USD), hiện được quản lý trong một quỹ tín thác của gia đình. Hàng tháng, Lý Gia Hân lĩnh khoảng 2 triệu HKD để chi tiêu, từ quỹ này.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô có tuổi thơ đầy khó khăn, nên từ năm 14 tuổi đã phải làm người mẫu bán thời gian để trang trải tiền học phí.

Người đẹp nhận được vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988, đồng thời cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa tổ chức cùng năm. Thời gian sau đó, cô gia nhập TVB và bắt đầu nổi danh với hàng loạt bộ phim Thiến Nữ U Hồn 2Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa Lạc Thiên Sứ...

Tháng 11/2018, Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh sau 2 năm hẹn hò. Cô cũng tạm ngưng hoạt động trong showbiz để lui về hậu phương chăm sóc gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-con-trai-hoa-hau-ly-gia-han-va-chong-ty-phu-n-330337.html

Sao Hoa Ngữ Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất