Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu 'cao chạm trần' Bảo Ngọc

Chẳng cần dùng đến app kéo chân, Bảo Ngọc vẫn sở hữu tỷ lệ body đầy ấn tượng. Trong đó, chỉ riêng đôi chân đã chiếm đến 2/3 cơ thể người đẹp.

Giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và sau đó đạt luôn vương miện Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022, cô gái Cần Thơ Lê Nguyễn Bảo Ngọc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. 

Sở hữu chiều cao 1m86 lớn nhất dàn hoa, á hậu Vbiz tính đến thời điểm hiện tại, mỗi lần xuất hiện, đôi chân dài nuột của nàng Hậu luôn là thứ đầu tiên chiếm spotlight.

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-1

Mới đây, đương kim Miss Intercontinental khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải clip khoe trình catwalk. Theo đó, nàng Hậu gốc Cần Thơ xuất hiện cool ngầu với cây đồ đen đi kèm kính râm.

Cô khiến dân tình khó lòng rời mắt bởi cặp "kiếm Nhật" dài đến siêu thực cùng những sải bước điêu luyện, tràn đầy năng lượng.


Clip Bảo Ngọc khoe cận đôi chân dài mướt mắt, catwalk ấn tượng

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-2 
Diện quần short ngắn và lựa chọn góc quay từ dưới lên, Bảo Ngọc càng khiến khán giả choáng ngợp trước chiều cao khủng. Trong đó, chỉ riêng đôi chân đã chiếm đến 2/3 cơ thể của người đẹp.

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-3Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-4
Ngắm nhìn Bảo Ngọc catwalk, sự chú ý của dân tình đổ dồn vào đôi chân trắng, thẳng tắp và dài miên man

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-5 
Đông đảo khán giả bày tỏ sự trầm trồ trước đôi chân dài miên man của Bảo Ngọc. Nhìn vào "cặp kiếm Nhật" của nàng Hậu, có người phải thốt lên: "App biết app buồn đó chị".

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-6
Dù đã sở hữu chiều cao khủng nhưng Bảo Ngọc từng không giấu "tham vọng" phải cao chạm mốc 1m9 khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi đang có niềm tin mình sẽ cao hơn nữa, trong khi bản thân tôi thích số tròn nên đặt mục tiêu như vậy"

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-7
Bố mẹ Bảo Ngọc đều có chiều cao khá ấn tượng dù đứng cạnh cô con gái cao hơn 1m9 tính cả giày cao gót. Đây là nền tảng để con gái Bảo Ngọc có đôi chân dài như hiện tại.

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-8
Có thể thấy Bảo Ngọc đi guốc cao lênh khênh vẫn không chênh lệch quá nhiều so với bố của cô, chứng tỏ bố nàng hậu phải cao ngang con gái là ít

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-9
Bảo Ngọc từng cho biết chiều cao 1,86m là thuận lợi song đôi lúc cũng bất lợi đối với cô. Vì chiều cao vượt trội, thời điểm mới lên ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam, Bảo Ngọc từng liên tiếp dính lùm xùm lấn át 2 người đẹp còn lại trong Top 3 để chiếm spotlight

Cận cảnh đôi chân siêu thực của Hoa hậu cao chạm trần Bảo Ngọc-10
Người đẹp còn gặp không ít tình huống oái oăm vì chiều cao như chạm trần sân bay, trần nhà 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-doi-chan-sieu-thuc-cua-hoa-hau-1m86-bao-ngoc-n-339482.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao