Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch

Khách sạn Risemount ở đường Nguyễn Văn Thoại (Q. Ngũ Hành Sơn) sẽ trở thành điểm cách ly miễn phí đồng thời còn hỗ trợ suất ăn cho người dân từ TP. Hồ Chí Minh về Đà Nẵng.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-1
Đây là một trong những khách sạn sẽ tiếp nhận người dân Đà Nẵng về từ TP. Hồ Chí Minh cách ly. Nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, khách sạn Risemount với chuẩn 5 sao đã chủ động đề xuất được trở thành điểm cách ly cho bà con về quê và miễn phí hoàn toàn chi phí ăn ở.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-2
Việc tổ chức cách ly tại khách sạn cũng góp phần giảm tải áp lực cho các khu cách ly tập trung của thành phố. Người dân từ TP. Hồ Chí Minh về Đà Nẵng sẽ được di chuyển bằng máy bay, cũng được miễn phí vé. Để được về quê, người dân phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2 trong vòng 72 tiếng.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-3
Đợt này, thành phố Đà Nẵng dự kiến đón 626 người dân từ TP. Hồ Chí Minh về, chia làm 3 chuyến bay Vietnam Airlines xuất phát trong ngày mai 21/7.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-4
Ngay trong sáng nay 20/7, ngành y tế TP. Đà Nẵng đã cử cán bộ đến tập huấn, hướng dẫn nhân viên khách sạn 5 sao này các quy trình phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn trong thời gian thực hiện cách ly.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-5Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-6
Nhân viên khách sạn chuẩn bị các vật dụng cần thiết, sẵn sàng đón người dân về cách ly trong ngày mai. Ông Trần Xuân Hiền, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vicoland chia sẻ: "Chúng tôi xem bà con như người thân của mình, hy vọng bà con có tâm lý thoải mái trong thời gian cách ly tại khách sạn. Trong giai đoạn dịch căng thẳng, mỗi người chung tay góp sức cùng thành phố chống dịch không chỉ tăng thêm sức mạnh mà còn là động lực để tất cả quyết tâm chiến thắng đại dịch".

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-7
Bạn Minh Chiêu (giám sát Lễ tân khách sạn Risemount) tâm sự ban đầu bản thân có chút lo lắng nhưng sau khi được tập huấn, trang bị kĩ năng phòng, chống dịch, các lo ngại đã được giải tỏa hết. Những ngày này, Minh Chiêu cùng các đồng nghiệp vẫn đi làm bình thường để dọn dẹp, vệ sinh khách sạn trước khi nơi này trở thành điểm cách ly.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-8Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-9
Bên trong khách sạn 5 sao cao cấp miễn phí chi phí ăn ở cho người dân về từ vùng dịch.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-10Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-11Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-12
Điều kiện ăn ở rất tốt với không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-13
Đây là một căn phòng đơn với sức chứa 2 người/ phòng.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-14
Phòng tắm trong điểm cách ly người từ TP. Hồ Chí Minh về Đà Nẵng.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-15Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-16Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-17Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-18Cận cảnh khách sạn 5 sao cách ly miễn phí cho người Đà Nẵng về từ vùng dịch-19
Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, người dân sẽ thực hiện khai báo y tế và các quy định phòng chống dịch. Tiếp đó là được thành phố Đà Nẵng bố trí xe về khách sạn, thực hiện cách ly tối thiểu 14 ngày.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/can-canh-khach-san-5-sao-tro-thanh-diem-cach-ly-mien-phi-cua-nguoi-dan-da-nang-ve-tu-vung-dich-2184921.html

cách ly dịch Covid-19 khách sạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao