Cận cảnh loạt vương miện 'tiền tạ tiền tấn' các cuộc thi Hoa hậu 2022

Những chiếc vương miện của các cuộc thi sắc đẹp nhận được sự quan tâm nhờ vẻ ngoài lộng lẫy và giá trị khủng.

Từ đầu năm đến nay, hàng loạt các cuộc thi Hoa hậu quốc tế lẫn trong nước rầm rộ trở lại sau tình hình dịch Covid-19 căng thẳng. Ở mỗi cuộc thi sắc đẹp, vương miện là phụ kiện, phần thưởng được quan tâm nhất không chỉ bởi giá trị mà còn bởi vẻ đẹp mỗi năm một khác.

Cận cảnh loạt vương miện tiền tạ tiền tấn các cuộc thi Hoa hậu 2022-1
Mới đây, chiếc tiara Ocean Lotus - Đóa sen từ đại diện xanh thẳm của cuộc thi Miss World được công bố khiến công chúng choáng ngợp. Là sự hội ngộ hoàn hảo và tráng lệ của 4.399 viên white zirconia cùng 129 viên dark blue sapphire với các kích cỡ và hình dáng khác nhau, mang đến một thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Chiếc vương miện được thiết kế tròn 360 độ, đòi hỏi quy trình sản xuất công phu và phức tạp nhất từ trước đến nay với tổng thời gian 2.160 giờ. Tất cả những viên đá quý trên vương miện đều được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt để giữ được độ lấp lánh và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Lồng ghép trong thiết kế là hình ảnh những cánh hoa uyển chuyển và tinh tế, khoác lên sắc xanh thiên thanh hòa quyện cùng sự lấp lánh của những viên đá quý trắng bạc, vương miện Miss World Vietnam 2022 có thể đánh giá là một tuyệt tác.

Cận cảnh loạt vương miện tiền tạ tiền tấn các cuộc thi Hoa hậu 2022-2
Vương miện Á hậu 1 và Á hậu 2 đơn giản hơn nhưng cũng vô cùng tinh xảo.

Cận cảnh loạt vương miện tiền tạ tiền tấn các cuộc thi Hoa hậu 2022-3
Hai chiếc vương miện Miss World Vietnam 2022 được thiết kế sang trọng, chế tác từ vàng trắng và đá quý. Dù không công bố giá trị vương miện nhưng tín đồ sắc đẹp có thể định giá chúng không hề rẻ.

Cận cảnh loạt vương miện tiền tạ tiền tấn các cuộc thi Hoa hậu 2022-4
Chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vừa được phát động nhưng cũng gây chú ý bởi chiếc tiara lộng lẫy. 54 viên ngọc trai tượng trưng cho 54 dân tộc Việt Nam, khoe sắc như đóa sen ngọc ngà và bừng sáng trong ánh ban mai - tượng trưng cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Cận cảnh loạt vương miện tiền tạ tiền tấn các cuộc thi Hoa hậu 2022-5
Cận cảnh chiếc vương miện quyền lực của Miss Universe Vietnam 2022 vừa qua. Vương miện được thiết kế phác họa theo hình dạng các khối tinh thể đính đá quý liên kết với nhau, vươn lên mạnh mẽ giống như người phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ, đại diện cho những thành quả mà họ đã đạt được trong cuộc sống. Vinawoman - Infinity được chế tác hoàn toàn từ vàng trắng cao cấp, đính 3 viên sapphire vàng tại vị trí trung tâm, 279 viên sapphire và 2.137 viên kim cương với kích thước khác nhau bao phủ hoàn toàn khung vương miện. Đội ngũ nghệ nhân kim hoàn đã tốn hơn 2.000 giờ làm việc với hơn 20 nghệ nhân. Theo nhận định của các chuyên gia, giá trị vương miện không dưới 1 triệu đô la Mỹ.

Cận cảnh loạt vương miện tiền tạ tiền tấn các cuộc thi Hoa hậu 2022-6
Hai chiếc vương miện của Á hậu 1, Á hậu 2 cũng có phom dáng tương tự nhưng thấp hơn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-loat-vuong-mien-tien-ta-tien-tan-cac-cuoc-thi-hoa-hau-2022-n-313419.html

Miss Universe VietNam Miss World vương miện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao