Cận cảnh màn đối đáp ngô nghê, văng tục của 'hotboy trà sữa' vẫn đoạt giải thưởng 150 triệu đồng

Tân quán quân "Thách thức danh hài" Tấn Lợi đã chiến thắng nhờ màn chọc cười tục tĩu, văng bậy trên truyền hình như chốn không người.



Show truyền hình thực tế Thách thức danh hài mùa 3 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về chàng trai đến từ Long An - Lê Tấn Lợi, biệt danh "Hot boy trà sữa". Tuy nhiên, chiến thắng của tân Quán quân Tiến Lợi ngay sau đó phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó nhiều khán giả theo dõi chương trình cho rằng suốt 5 vòng thi, Tấn Lợi chỉ chuẩn bị kịch bản rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn như ở vòng loại và chủ yếu gây cười bằng sự ngô nghê, bộc phát. Dù diễn xuất đơn điệu, nhạt nhòa, song chàng trai đến từ Long An rất dễ dàng lấy được liên tiếp tiếng cười của giám khảo Trấn Thành.
 


Clip cận màn đối đáp ngô nghê, văng tục trên truyền hình lại được trao giải 150 triệu đồng trong đêm Gala "Thách thức danh hài"

 

Trái ngược hoàn toàn với giám khảo đồng hành, danh hài Trường Giang lại có thái độ lạnh tanh, không thay đổi biểu cảm nét mặt dù chỉ là cái nhếch mép trong suốt thời gian Tiến Lợi thể hiện tài năng. Lý giải cho gương mặt ấy, Trường Giang cho biết: "Lần đầu tiên anh gặp em, anh không biết gì về em nên anh cười. Chứ ngồi nãy giờ anh chưa cười bởi vì giờ anh biết em là con người như vậy rồi".

Cuộc tranh cãi về giải thưởng 150 triệu ấy rơi phần lớn vào vòng thi cuối. Trong giây phút luống cuống sắp hết giờ, thí sinh Tấn Lợi lập bập gọi vợ là "Mập... đ....", câu văng tục chưa từng có tiền lệ trên sóng truyền hình. Thậm chí người mang lại chiến thắng cho Tấn Lợi, giám khảo Trấn Thành còn phải than vãn: "Có ai lên truyền hình mà thả cả chữ đó như nó không", nhưng cuối cùng chính chi tiết này lại giúp "Hot boy trà sữa" trở thành người ẵm giải 150 triệu đồng trong đêm quyết định. Trước đó khi cổ vũ Tấn Lợi tiếp tục bài thi, bản thân Trấn Thành cũng phun châu nhả ngọc khi tuyên bố: "Cứ diễn đi, mọi thứ kệ bà nó".

Từng là những cặp bài trùng ở cả ngoài đời và trên ghế nóng, song lần này có vẻ như Trấn Thành - Trường Giang không thể tìm tới điểm chung. Với tiểu phẩm dự thi của Tấn Lợi, Thành thì bật cười quá sớm, Giang lại sắc lạnh không cảm xúc. 

"Sau đêm nay, nếu có A,B,C gọi điện mời em đi diễn hài, nói trước luôn em đừng bao giờ đi. Bởi vì em sẽ chẳng làm ai cười được hết. Nếu em làm được ai cười, anh cho em 1 tỷ . Anh nói vậy để em hiểu mình ở mức độ nào, cái tầm quan trọng ra sao chứ đừng có dại dột mà biến cuộc đời mình đi theo lối sai, không bao giờ quay đầu lại được", lời nhận xét nghiêm túc của bạn trai Nhã Phương về quán quân Thách thức danh hài mùa 3 ngay sau tiếng cười sảng khoái của Trấn Thành như một gáo nước lạnh dội vào tiếng cười còn chưa kịp tắt của cả thí sinh lẫn giám khảo.


Biểu cảm trái ngược của hai vị giám khảo Trấn Thành - Trường Giang trên ghế nóng
 

Đây không phải lần đầu Trấn Thành vướng "tai bay vạ gió" vì nụ cười. Trong mùa 2 cũng chương trình này, nam danh hài từng phải lên tiếng thanh minh về việc vì sao mình cười nhiều quá ở những đoạn lẽ ra không nên cười: “Không phải là tôi cố ý đâu, đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh. Mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy. Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười. Tôi dễ dãi chứ không ba phải”.

 

>>> Cười dễ dãi dù 'hotboy trà sữa' văng tục trên sân khấu, Trấn Thành công khai 'Tôi đã sai'?

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-man-doi-dap-ngo-nghe-vang-tuc-cua-hotboy-tra-sua-van-doat-giai-thuong-150-trieu-dong-n-112040.html

Lê Tấn Lợi Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất