Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh

Ở tuổi 14, con gái Như Quỳnh - Melody Đông Nghi - rạng rỡ, ưa nhìn, được cho là bản sao của mẹ.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-1
Melody Đông Nghi là con gái duy nhất của ca sĩ Như Quỳnh, năm nay 14 tuổi và ít khi được mẹ cho lộ diện. Mới đây, cô bé gây bất ngờ khi tham gia biểu diễn trong chương trình "Ngọc Trong Tim" với nhạc sĩ Nguyễn Đức Đạt.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-2
Sự xuất hiện của con gái Như Quỳnh khiến khán giả bất ngờ. Ở tuổi 14, Melody Đông Nhi sở hữu vẻ ngoài mảnh mai, xinh xắn cùng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-3
Trong một lần lên sóng trước đó, con gái nữ ca sĩ cũng gây "sốt" khi diện bộ trang phục giống hệt của mẹ trong MV "Người Tình Mùa Đông". 

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-4
Có thể thấy, Đông Nghi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-5
Cô nhóc lí lắc, dễ thương ngày nào giờ đã ra dáng, phổng phao, được kỳ vọng theo con đường nghệ thuật của mẹ trong tương lai.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-6
Được biết, Đông Nghi là "trái ngọt" của ca sĩ Như Quỳnh và bạn trai kỹ sư không lưu làm việc tại Mỹ, tên Nguyễn Thắng. Từ khi còn nhỏ, cô bé đã theo chân Như Quỳnh tới nhiều sự kiện, ngồi hàng ghế khán giả cùng với cha ruột, cổ vũ mẹ biểu diễn. Nữ ca sĩ cũng từng cho con gái lên sân khấu biểu diễn cùng mình.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-7
Tháng 6/2015, nữ ca sĩ thông báo đường ai nấy đi với chồng. Sau chia tay, con gái nữ ca sĩ sống với mẹ. Giọng ca "Duyên Phận" từng tiết lộ, con gái sống cùng mẹ, cậu và bà ngoại nhưng cuối tuần về với ba Nguyễn Thắng. Dù không chung lối, song cả Như Quỳnh và người cũ đều cố gắng bù đắp để con không cảm thấy bị thiệt thòi. 

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-8
Có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, cô bé cũng cho thấy năng khiếu âm nhạc, dù giọng hát còn thô, mộc nhưng sáng trong, bay bổng. Đặc biệt, Melody Đông Nghi không theo đuổi dòng nhạc bolero như mẹ.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-9
Mẹ con ca sĩ Như Quỳnh.

Cận cảnh nhan sắc con gái duy nhất của Như Quỳnh-10
Hình ảnh xinh xắn lúc nhỏ của con gái Như Quỳnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-nhan-sac-con-gai-duy-nhat-cua-nhu-quynh-n-273963.html

Như Quỳnh

Tin tức mới nhất