Cận cảnh nhan sắc mỹ nhân đóng vai 'khó nhằn' Kim Ji Won trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Trong số 4 diễn viên chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Cao Thái Hà là cái tên kém tiếng nhất so với các bạn diễn còn lại. Thế nhưng cô từng có nhiều năm theo nghiệp diễn và là một trong số ít những mỹ nhân dám thừa nhận "dao kéo".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin 4 diễn viên chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã được xác định. Mặc dù thông tin chưa được nhà sản xuất xác nhận nhưng những cái tên được đưa ra vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, Nhã Phương và Song Luân chính là bộ đôi bác sĩ Kang và đại úy Yoo phiên bản Việt. Đồng hành cùng họ là người mẫu Cao Thái Hà trong vai trung úy Yoon và Hữu Vi vào vai diễn thượng sĩ Seo.

Trong số 4 cái tên này, Cao Thái Hà là diễn viên kém tiếng nhất so với các bạn diễn còn lại. Thế nhưng cô lại là người từng có nhiều năm theo nghiệp diễn và là một trong số ít những mỹ nhân dám thừa nhận "dao kéo".

Sinh năm 1990, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 86-60-92, Cao Thái Hà từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây, đạt giải người có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi xứ dừa, lọt Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Ở vai trò diễn viên, người đẹp họ Cao được biết đến với nhiều bộ phim như Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng, Chàng khờ mất vợ, Giông bão, Tiếng đàn kìm… Cô từng lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016 với vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám.

Để có được thành công và một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí như ngày hôm nay, Cao Thái Hà đã phải lao động chăm chỉ và vượt qua nhiều khó khăn. Nữ diễn viên cho biết khi cô mới bước vào nghề, một nam diễn nổi tiếng đã nói thẳng với cô rằng, cô xấu xí và diễn quá tệ nên không thể theo con đường nghệ thuật, hãy tìm nghề khác.

Nhưng kể từ đó, cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình. Mỹ nhân gốc Cần Thơ vẫn không ngừng đóng phim, cứ đóng máy phim này lại quay phim khác. Sau nhiều năm bước chân vào nghề diễn viên, đến nay Cao Thái Hà đã có hơn 20 vai diễn, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là các vai thứ chính.

Cao Thái Hà cũng thừa nhận cô từng tiến hành gọt hàm, một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khó và đau nhất hiện nay. Cô trải lòng mong được khán giả thông cảm vì có lí do đặc biệt để làm vậy.


Cao Thái Hà trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây, nhiều lần tôi bị từ chối nhận vai chỉ vì gương mặt quá góc cạnh, hàm vuông kém thon gọn. Còn nếu vai lớn đa phần những cô gái ác, ích kỷ. Là người làm nghề, ngoài thực lực đã được công nhận tôi còn mong muốn có cơ hội thay đổi hình ảnh, đảm nhận nhiều tuyến nhân vật khác nhau.

Tôi nhớ như in cảm giác khi mình chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng một vai diễn điện ảnh, lại bị nhà sản xuất thay thế phút chót vì gương mặt tôi to, họ sợ lên khung hình không đẹp. Đó là lý do tôi quyết định đau đớn để dao kéo”, Cao Thái Hà nói.

Tham gia vào Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà sẽ gặp áp lực không nhỏ khi vai diễn Trung úy Yoon của Kim Ji Won từng để lại ấn tượng sâu đậm nhờ nhan sắc đẹp tựa nữ thần. Nữ diễn viên sẽ phải cố gắng rất nhiều cả ở mặt đầu tư ngoại hình lẫn diễn xuất.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của mỹ nhân họ Cao:

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-vao-vai-cua-kim-ji-won-trong-hau-due-mat-troi-n-156622.html

Cao Thái Hà Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất