Diễn xuất nhàm chán, Nhã Phương bị 'ném đá' vì dám nhận vai của Song Hye Kyo

4 diễn viên chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cuối cùng cũng đã lộ diện. Trong số đó, Nhã Phương là người vấp phải nhiều phản đối nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc 4 diễn viên chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã được xác định. Mặc dù, thông tin này vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận nhưng những cái tên được đưa ra vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Song Luân


Nhã Phương


Hữu Vi


Cao Thái Hà

Theo đó, Nhã Phương và Song Luân chính là bộ đôi bác sĩ Kang và đại úy Yoo phiên bản Việt. Đồng hành cùng họ là người mẫu Cao Thái Hà trong vai trung úy Yoo và Hữu Vi vào vai diễn thượng sĩ Seo.

Thông tin này càng được khẳng định khi một bức ảnh hậu trường của bộ phim bị rò rỉ ra ngoài. Trong ảnh, Nhã Phương khoác trên mình chiếc áo blouse trắng và được một chàng trai mặc đồ quân nhân hôn lên trán.

Tuy nhiên thông tin này đã không được lòng của các cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng phiên bản Hàn đã quá hay rồi thì khi làm lại bản Việt sẽ khó mà vượt qua được cái bóng to đùng của bản gốc.

Ngoài ra dàn diễn viên trong phim cũng là nguyên nhân khiến dự án này bị "ném đá". Đặc biệt là Nhã Phương khi gần đây tần suất cô xuất hiện trên màn ảnh Việt quá nhiều, trong khi diễn xuất vẫn "một màu", không có gì mới mẻ.


Nhã Phương vấp phải nhiều phản đối khi nhận vai chính trong phim.

Bên cạnh đó, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt còn hứa hẹn sẽ có sự tham gia của ca sĩ Trịnh Thăng Bình khi chính nam ca sĩ này bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang tập luyện tại sàn tập của bộ phim đình đám này.

Mọi chuyện bắt đầu khi giọng ca Lời chưa nói liên tục chia sẻ lên Facebook cá nhân những đoạn clip ghi lại cảnh anh đang tập luyện võ thuật. Điều đáng nói là phòng tập của Trịnh Thăng Bình bị cư dân mạng soi ra có những điểm giống phòng tập của đoàn phim Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Tuy phía Trịnh Thăng Bình và ekip sản xuất chưa lên tiếng xác nhận nhưng cộng đồng mạng đã hào hứng đoán già đoán non. Không ít người cho rằng ngôi sao họ Trịnh sẽ vào vai nam phụ của dự án này.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt là một trong những dự án được khán giả mong chờ nhất năm 2018. Phiên bản gốc đã gây bão khắp Châu Á, đưa tên tuổi Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên một tầm cao mới.

Phiên bản Việt sẽ do đạo diễn Trần Bửu Lộc phụ trách. Hiện tại, thông tin cụ thể về phim chưa được hé lộ.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-nem-da-khi-dong-hau-due-mat-troi-ban-viet-n-156577.html

Song Luân Hữu Vi Trịnh Thăng Bình Nhã Phương Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao