Cận cảnh nhan sắc 'thiên thần' của cặp anh em Bỉ lai Trung 'cướp sạch' trái tim chị em

Với vẻ đẹp xuất sắc kết hợp Đông và Tây của cặp anh em lai Bỉ và Trung đang làm dậy sóng cộng đồng mạng châu Á và cả ở Việt Nam.

Mới đây, rất nhiều trang fanpage của giới trẻ đã đăng tải hình ảnh một cặp đôi "nam thần" Bỉ lai Trung khiến vô số các chị em thi nhau xin link, thông tin của hai chàng trai. Sở hữu gương mặt đẹp, thần thái ngút trời, nụ cười ngọt ngào và biểu cảm đáng yêu, sau khi clip của hai anh chàng này được tung lên mạng đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem cùng 57.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 15.000 bình luận.

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của cặp anh em Bỉ lai Trung cướp sạch trái tim chị em-1Cận cảnh nhan sắc thiên thần của cặp anh em Bỉ lai Trung cướp sạch trái tim chị em-2

Với tài “truy tìm thông tin” không kém gì FBI, chỉ sau một thời gian ngắn, cư dân mạng đã lùng ra danh tính của hai "nam thần" sở hữu nhan sắc không thua kém gì những "soái ca" màn bạc. Theo tìm hiểu, cặp anh em này đang sinh sống và học tập tại Trung Quốc, ở cùng bố mẹ.

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của cặp anh em Bỉ lai Trung cướp sạch trái tim chị em-3
Cận cảnh nhan sắc thiên thần của cặp anh em Bỉ lai Trung cướp sạch trái tim chị em-4

Người anh tên là Thomas, sinh năm 1998, sống mũi cao, đôi môi nhỏ, hàng lông mi cao dài cong vút, mái tóc màu nâu bồng bềnh cùng với làn da trắng mịn. Anh chàng Thomas dễ dàng "đốn tim" bất cứ cô nàng nào đứng cạnh mình.

Còn người em trai cũng sở hữu ngoại hình vô cùng “soái ca” có tên là Daniel. Dù mới 14 tuổi thôi nhưng nhan sắc "nam thần của cậu bé đã khiến trái tim của biết bao cô gái phải xao xuyến.

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của cặp anh em Bỉ lai Trung cướp sạch trái tim chị em-5

Hàng nghìn cô gái sau khi xem xong những bức hình vô cùng "thần tiên" của cặp anh em lai Bỉ - Trung này đã ngay lập tức nảy ra ý định đi học Tiếng Trung "ngay lập tức". Rất nhiều những cô gái đã để lại những dòng comment đầy hài hước khi trông thấy cặp anh em này, chẳng hạn như "Anh có thể nhặt hộ trái tim em vừa rơi xuống vì anh được không?", "Trời ơi, ăn gì mà đẹp trai quá vậy, chết mất"...
 


Theo VTC


Hot Boy giới trẻ

Tin tức mới nhất