Cận cảnh những búp bê tình dục đắt giá nhất thế giới

Búp bê tình dục từ lâu đã trở thành thứ đồ phổ biến của đàn ông các nước như Nhật Bản, Mỹ. Tuy nhiên, cũng như nhiều mặt hàng khác, có nhiều búp bê tình dục có "giá trên trời" mà chỉ người rất giàu có mới có thể sở hữu.

Búp bê tình dục biết biểu lộ cảm xúc giá vài tỷ đồng

Cũng là sản phẩm của hãng McMullen nói trên, loại búp bê Realbotix (rô bốt thật) có thể tự cử động các bộ phận như miệng, lưỡi và đôi mắt một cách tự nhiên. Sở dĩ có thể được như vậy là bởi vì phần đầu của sản phẩm đã được gắn trí thông minh nhân tạo để phân tích thông tin và biểu lộ cảm xúc.

Được biết, dự án sau của công ty còn cho phép chân tay của búp bê cử động như người thật phối hợp cùng cảm xúc trên khuôn mặt nữa.

McMullen tiết lộ rằng riêng phần đầu của búp bê tình dục Realbotix đã có giá khoảng 10.000USD (hơn 2 tỷ đồng). Còn với cơ thể đầy đủ mà ông sẽ phát triển ở bước tiếp theo, nhiều khả năng nó sẽ có giá giao động từ 30.000 đến 60.000USD (từ 6 đến 12 tỷ đồng).

búp bê tình dục
Realbotix sẽ có giá bán đến cả vài tỷ đồng.

Búp bê tình dục biết nói 200 triệu

Sau một thời gian tạm dừng ở chức năng phục vụ sinh lý cho con người, búp bê tình dục giờ đây đã được cải thiện thêm về ngoại hình và khả năng giao tiếp. Đó chính là sản phẩm của hãng sản xuất búp bê tình dục nổi tiếng Matt Mullen với tên gọi The RealDoll (tạm dịch là búp bê thật).

Theo đó, những chiếc đầu của búp bê sau khi được tạo hình cẩn thận sẽ được trang bị cảm biến để giao tiếp với con người một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, hãng còn tạo điều kiện cho người mua được thiết kế hình thể của sản phẩm theo ý thích từ màu da, màu tóc cho tới cả hàm răng nữa.

Trong tương lai, loại búp bê này còn được thiết kế để nhận lệnh “hành động” theo yêu cầu như một người bình thường vậy. Hiện sản phẩm đang được rao bán với mức giá 1.000 đô (hơn 200 triệu đồng).

búp bê tình dục
Đầu của búp bê Realdoll được gắn thiết bị thông minh cho phép búp bê tình dục giao tiếp với chủ nhân.

Búp bê tình dục nam có giá hơn 200 triệu

Ngoài phục vụ cánh mày râu, các nhà sản xuất đồ chơi tình dục giờ đây còn hướng đến đối tượng là nữ giới. Công ty Sinthetics mới đây đã giới thiệu một dòng búp bê tình dục nam có bộ xương sống linh hoạt để đáp ứng các chuyển động phức tạp khi thực hiện “chuyện ấy”.

Loại búp bê này có bộ phận sinh dục y như người thật, thậm chí nếu khách hàng yêu cầu, nhà sản xuất hoàn toàn có thể thiết kế kèm theo những đặc trưng sinh lý dị biệt trên cơ thể chúng.

Mỗi con búp bê đều được thiết kế với sự kế hợp của các đặc trưng sinh lý theo như yêu cầu của khách hàng, với giá thành từ 75 đến 200 triệu VNĐ.

Nếu phía khách hàng có thêm nhu cầu phát sinh, ví dụ như hình xăm hay các vết bỏng nắng… nhà sản xuất sẽ tính thêm phụ phí và khiến giá của mỗi con búp bê càng tăng cao hơn.

búp bê tình dục
Cận cảnh búp bê tình dục nam chất lượng cao dành cho phụ nữ.

Búp bê như người thật có giá gần 140 triệu

Đây là bộ sưu tập những cô búp bê tình dục có khuôn mặt xinh đẹp và tự nhiên theo chuẩn mực của nước Mỹ không kém gì con người. Theo đó, mỗi cô sẽ có giá khoảng 1.000 bảng Anh (tương đương gần 140 triệu đồng.

búp bê tình dục
Cô gái "chuẩn Mỹ" mà nhiều đàn ông ao ước.

Búp bê tình dục còn hơn cả một người vợ ở Nhật Bản

Năm 2014, ngành công nghiệp Nhật Bản đã đạt đến cấp độ tiếp theo trong việc tạo ra một phiên bản hoàn hảo nhân tạo của một người vợ có tên là "Dutch Wife" với làn da siêu sống động. Người dùng sẽ có cảm giác như chạm vào làn da mềm mại, mượt mà thật sự của một cô gái trẻ.

Đàn ông Nhật sẽ phải chi trả số tiền vài trăm đô la để thỏa mãn ước mong của mình. Theo công ty Orient Industry, những con búp bê có tên là "Dutch Wife" được làm bằng silicone chất lượng cao. Đây sẽ là loại búp bê tình dục chân thực nhất khi đi kèm hoàn hảo với làn da cho cảm giác thực tế là đôi mắt nhìn sinh động và vô cùng biểu cảm.

búp bê tình dục
Một nàng búp bê đẹp chân thực và sống động đến từng centimet.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất