Cận cảnh nơi ở của Phương Lê sau ly hôn chồng đại gia

Phương Lê cho biết cuộc sống rất thoải mái, bác bỏ tin đồn buồn rũ rượi, sống khổ sở vì bị chồng đuổi ra khỏi nhà.

Sau 1 ngày thông báo đường ai nấy đi với chồng đại gia, Phương Lê mới đây lên sóng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

Giải đáp những thắc mắc về vấn đề tài sản sau ly hôn, hoa hậu 7X cũng bác bỏ tin đồn buồn rũ rượi, sống khổ sở vì bị chồng đuổi ra khỏi nhà sau khi gia đình đổ vỡ.

Cận cảnh nơi ở của Phương Lê sau ly hôn chồng đại gia-1
Cận cảnh nơi ở của Phương Lê sau ly hôn chồng đại gia-2
Phương Lê bật mí về nơi ở sau ly hôn.

Theo lời Phương Lê, cuộc sống của cô sau ly hôn có chút ít thay đổi. Tuy nhiên, đó chỉ là "không có ông chồng để ôm khi đi ngủ", còn lại người đẹp thấy rất thoải mái, không phải suy nghĩ về kinh tế sau chia tay. 

Để mọi người yên tâm, nàng hậu bật mí về nơi ở hiện tại của cô. Hình ảnh cho thấy, Phương Lê sống trong căn hộ khang trang, nội thất đầy đủ, phù hợp với nhu cầu cuộc sống.

"Không được làm nữ hoàng thì ta làm công chúa, có gì đâu phải không mọi người? Tiền là mình kiếm ra chứ có phải tới tháng được ông ấy phát cho đâu mà lo ly hôn không có tiền.

Đây là nhà ở tạm thôi, còn sau này tôi dự định mua miếng đất xây dựng lên chỗ ở theo ý của mình. Đấy, mọi người thấy tôi khổ không?", người đẹp dí dỏm.


Chia sẻ của Phương Lê về cuộc sống sau ly hôn.

Phương Lê sinh năm 1979, là một nữ doanh nhân. Cô được chú ý khi đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Phương Lê nhiều năm qua có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái, trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM. 

Ông xã nàng hậu từng gây xôn xao khi thưởng nóng 6 tỷ đồng cho vợ vì giảm cân thành công. Về phía mình, Phương Lê cũng chăm sóc chồng tỉ mỉ, chu đáo. Hình ảnh người đẹp quỳ gối rửa chân cho ông xã năm 2017 từng gây chú ý.

"Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường", cô nói.

Cận cảnh nơi ở của Phương Lê sau ly hôn chồng đại gia-3
Phương Lê và chồng đại gia.

Cuộc sống hôn nhân đang êm đềm, chiều 18/5, Phương Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không còn tiếng nói chung.

Người đẹp 7X khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc 3 con gái nhỏ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet


Phương Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao