Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn

Dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng không phải tín đồ du lịch nào cũng biết về những cánh rừng siêu thơ mộng này.

Chắc hẳn những bạn ở Sài Gòn không ai là chưa từng mê mẩn những khung cảnh mùa thu lá rơi lãng mạn của Hà Nội, những cây phong lá đỏ ở Canada, Hàn Quốc…

Cầu được, ước thấy! Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay sát Sài Gòn cũng có những cánh rừng vàng rực lãng mạn ăn đứt cả những bộ phim Hàn Quốc luôn nè!

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-1
(Ảnh: Viên Diệu Phát)

Địa điểm này không ở đâu xa, mà ở ngay tỉnh Bình Dương. Khoảng cuối tháng 12 cho đến tháng 3 hàng năm, Bình Dương lại có một mùa lá vàng rơi, đó là mùa của những cánh rừng cao su thay lá đồng loạt.

Thời điểm lý tưởng nhất để du khách “săn ảnh” là trong khoảng thời gian tháng 1, tháng 2 bởi lúc này lá còn nhiều và khung cảnh cũng thơ mộng hơn bao giờ hết.

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-2

Những ngọn cây cao vút tận trời, kéo dài tít tắp trên thảm lá vàng êm ái tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Mỗi khi có gió thổi lá trên cây lại rơi rụng lả tả tạo thành một thảm lá vàng đẹp mắt dưới mặt đất.

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-3

Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian quá đỗi thơ mộng của cánh rừng cao su trải lá vàng thẳng tắp. Mặc dù khung cảnh này không tồn tại vào mùa thu, thế nhưng không khí nó mang lại không kém gì mùa thu Hà Nội.

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-4
(Ảnh: Viên Diệu Phát)

Để ngắm mùa cao su thay lá bạn có thể đến cánh rừng cao su gần khu vực hồ Cần Nôm, thuộc xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Từ Sài Gòn đến đây sẽ mất khoảng 2 tiếng đi xe máy. Bạn cứ chạy thẳng theo hướng quốc lộ 13, cánh rừng sẽ trải dài hai bên đường đi chứ không có địa điểm cụ thể.

Thế nên, bạn có thể tự do dừng lại bất kỳ điểm nào để chụp hình nếu thấy ưng ý.

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-5
(Ảnh: Viên Diệu Phát)

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-6
(Ảnh: Viên Diệu Phát)

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-7
(Ảnh: Viên Diệu Phát)

Thêm nữa, thời điểm tuyệt nhất để có được những khung hình đẹp với ánh sáng hoàn hảo nhất là lúc bình minh sáng sớm, hoặc từ 3h chiều đổ ra - khi nắng đã bớt gay gắt. Rừng cây ở đây khá rộng lớn và hoang sơ, vì vậy tốt nhất bạn nên đi cùng nhóm bạn từ 3 - 4 người cho an tâm nhé! 

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-8

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-9

Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn-10

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/can-gi-di-han-sat-sai-gon-cung-co-noi-check-in-la-vang-lang-man-rung-tim-ar653638.html?fbclid=IwAR3CtJqq3Ez6Kj90GOPV1SapofMMh5nHq3T7cWh0m1H12Cb7Fd1eJ6cOaaE

điểm check in địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất