Căn hộ bốc cháy dữ dội, cô gái đu cửa sổ thoát thân ai ngờ rơi tử vong

Nạn nhân được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng, và tử vong ngay sau đó.

Theo trang 163 đưa tin, vào rạng sáng 2/6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn hộ nằm ở tầng cao một chung cư tại khu dân cư Thành Nam Gia Viên, quận Nam An, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Dựa vào những hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, vào thời điểm trên, căn hộ nằm ở khoảng lầu 14 của chung cư bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa bùng lên đỏ rực, khói đen bốc lên nghi ngút tràn cả ra bên ngoài. 

Căn hộ bốc cháy dữ dội, cô gái đu cửa sổ thoát thân ai ngờ rơi tử vong-1
Cô gái cố gắng thoát ra khỏi đám cháy từ phía cửa sổ

Lúc này, một cô gái sống trong căn hộ từ trong nhà trèo ra bên ngoài cửa sổ, trông có vẻ nạn nhân đang rất hoảng sợ và bối rối. Cô cố gắng bám lấy khung cửa sổ bằng hai tay rồi liều mình trèo xuống cửa sổ của tầng dưới thoát thân. 

Sau một hồi cố gắng, cô gái đã chạm chân vào khung cửa sổ hẹp ở nhà dưới nhưng lại bất ngờ trượt chân rồi rơi thẳng xuống dưới đất. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều nhân chứng sống ở tòa đối diện vô cùng kinh hãi. 

Căn hộ bốc cháy dữ dội, cô gái đu cửa sổ thoát thân ai ngờ rơi tử vong-2
Căn hộ bốc cháy dữ dội, cô gái đu cửa sổ thoát thân ai ngờ rơi tử vong-3
Cô gái không may bị trượt chân, rơi thẳng xuống đất

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa và cứu nạn nhân nhưng chưa kịp thì cô gái đã rơi. Nạn nhân được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng toàn cơ thể và tử vong ngay sau đó.

Căn hộ bốc cháy dữ dội, cô gái đu cửa sổ thoát thân ai ngờ rơi tử vong-4
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân tới bệnh viện

Đến khoảng 6h52 cùng ngày, đội cứu hộ đã khống chế hoàn toàn đám cháy. Hiện tại nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại tài sản trong vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra để làm rõ.

Sự việc như bài học nhắc nhở người dân sống tại chung cư cao tầng nói riêng và tất cả người dân nói riêng về việc nâng cao tinh thần cảnh giác, đề phòng cháy nổ và mỗi hộ gia đình nên chuẩn bị sẵn thiết bị chữa cháy tại nhà.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-du-cua-so-thoat-khoi-dam-chay-roi-thang-xuong-dat-tu-vong-n-264249.html

chung cư Cô gái trẻ

Tin tức mới nhất