TP HCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, vợ chết, chồng và con thương nặng

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn, đưa được 3 người trong gia đình ra ngoài nhưng chị N.T.T. (23 tuổi) đã tử vong.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 0h ngày 2/6 trong hẻm 102 đường Bình Long, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM. Lúc xảy ra vụ cháy, trong nhà có 3 người gồm vợ chồng và con nhỏ mặc kẹt bên trong. 

Theo đó, vào thời điểm trên, căn nhà bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa cuồn cuộn bốc cao, nhiều người xung quanh chạy tới tìm cách dập lửa, cứu người nhưng không thành nên đã gọi báo lực lượng chức năng. 

Nhận được tin, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành khống chế đám cháy, cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt. 

TP HCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, vợ chết, chồng và con thương nặng-1
Đội cứu hộ tiếp cận căn nhà bị cháy

Tuy nhiên, lửa ngày càng dữ dội, bén rất nhanh, khi đội cứu hộ tới nơi, khói lửa đã bao trùm cả khu vực tầng trệt và gác lửng căn nhà. Cảnh sát đã triển khai phun nước từ mái nhà kế bên và phá tường để ngăn cháy lan. 

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn, đưa được 3 người trong gia đình ra ngoài. Tuy nhiên, do bị kẹt bên trong đám cháy quá lâu nên chị N.T.T. (23 tuổi) đã tử vong, 2 người còn lại là anh H.V.M (28 tuổi, chồng chị T.) và  cháu H.N.A.D. (4 tuổi, con chị T.) bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Tại hiện trường, 2 xe máy và nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi. Hiện tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn. 

TP HCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, vợ chết, chồng và con thương nặng-2
Đồ dùng trong nhà hầu như đã bị thiêu cháy

Trước đó, vào khoảng 3h15 sáng ngày 31/5, căn nhà 3 tầng có diện tích khoảng 100m2 trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TP.HCM cũng bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến cụ già 73 tuổi và một người đàn ông 32 tuổi không qua khỏi do bị bỏng và ngạt khí sau khi được đưa tới bệnh viện.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tp-hcm-chay-nha-luc-nua-dem-1-nguoi-chet-2-nguoi-di-cap-cuu-n-264039.html

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất