Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn

Nhà riêng của Đường Yên - La Tấn nằm trong khu vực giàu có bậc nhất ở Thượng Hải với view nhìn thẳng ra sông Hoàng Phố.

Mới đây, trang tin tức giải trí Sina đã hé lộ những hình ảnh về nhà riêng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn. Theo truyền thông cho biết, căn hộ có diện tích  vào khoảng 466m2, nằm trong khu vực đắt đỏ nhất ở Thượng Hải và có view nhìn thẳng ra sông Hoàng Phố.

Mỗi căn hộ thuộc khu này có giá rẻ nhất là 50 triệu NDT (khoảng 175 tỷ đồng). Riêng với nhà Đường Yên, truyền thông ước tính căn hộ có giá 70 triệu NDT (hơn 250 tỷ đồng).

Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-1
Đường Yên khoe ảnh tại nhà riêng với view nhìn ra bến Thượng Hải hào nhoáng phía sau

Những căn hộ ở đây đều dành cho giới nhà giàu, doanh nhân và nghệ sĩ, vì vậy an ninh cũng được đảm bảo vô cùng nghiêm ngặt. Thang máy được dành riêng cho từng hộ gia đình nên có thể đi thẳng xuống tầng hầm để xe.

Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-2

Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-3
Nội thất trong nhà được trang trí theo tông màu cam - nâu ấm cúng và trang nhã

Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-4

Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-5
Phòng chứa quần áo của cặp đôi cũng vô cùng rộng rãi, sang chảnh

La Tấn và Đường Yên kết hôn vào năm 2018 sau một thời gian dài hẹn hò. Cả hai đều được công chúng yêu thích nhờ đời tư sạch, không scandal. Tháng 2 vừa qua, họ chào đón con gái đầu lòng.

Hiện tại, Đường Yên đã quay trở lại với công việc sau một thời gian nghỉ ngơi chăm sóc gia đình. Với việc chăm chỉ đóng phim, cả La Tấn và Đường Yên đều sở hữu khối tài sản lớn, giàu có bậc nhất showbiz.

Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-6Căn hộ đẳng cấp hơn 250 tỷ đồng của vợ chồng Đường Yên - La Tấn-7

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-ho-dang-cap-hon-250-ty-dong-cua-vo-chong-duong-yen-la-tan-n-243119.html

La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao