Can Lộ Lộ diện váy khoét sâu lộ vòng 1' xập xệ'

- Lần tái xuất gần đây của "mỹ nhân thích cởi" khiến nhiều người ngao ngán.

Tối hôm 01/07 vừa qua, Can Lộ Lộ đã xuất hiện tại một hộp đêm ở Sơn Đông Trung Quốc. Cô diện chiếc đầm đen với cổ khoét sâu lộ rõ vòng 1 đang ngày một xập xệ. Sự xuất hiện của "mỹ nhân thích cởi" tại quán bar khiến rất nhiều nam thanh niên thích thú và hò reo không ngớt.


Can Lộ Lộ được ôm trên sân khấu


Trổ tài ca hát

Vẫn như mọi lần, Can Lộ Lộ làm nóng sân khấu bằng đủ mọi chiêu trò của mình. Cô cũng không ngại ôm ấp MC chương trình ngay trên sân khấu. Tại đây, các khán giả được nghe giọng thật của người đẹp. Cô đã thể hiện một vài bản tình ca nhẹ nhàng.


Giao lưu với khán giả hâm mộ

Tuy nhiên rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước thân hình ngày một xuống dốc của Lộ Lộ. Dù trang điểm kỹ nhưng người đẹp vẫn lộ rõ làn da bóng nhờn và bắt đầu xuất hiện các vết nhăn nơi khóe mắt. Thân hình mỹ nhân cũng không thon thả như trước. Điều này có thể nhận thấy rõ ở vòng 1 đã chảy xệ.


 Can Lộ Lộ ngồi nghỉ trong phòng


Đông đảo dân mạng tỏ ra ngao ngán trước nhan sắc
đang tàn phai nhanh chóng của người đẹp

Tới quán bar biểu diễn lần này dường như Can Lộ Lộ đi một mình mà không có mẹ và em gái đi hộ tống. Sức nóng của cô tại Đại Lục đang dần bị hạ nhiệt do thời gian gần đây có quá nhiều đàn em nóng bỏng và xinh tươi hơn xuất hiện. Hiện tại công việc chính của cô vẫn đi hát ở các quán bar và dự một số buổi sự kiện.

Việt Hà

Tin tức mới nhất