'Cạn lời' với bản cover 'Hoa cỏ mùa xuân' của hai cô gái trẻ

Cộng đồng mạng 'ngất xỉu' với giọng hát 'phá nát mùa xuân' của hai cô gái trẻ. Nhiều người cho rằng hai cô gái đang cố tình "làm trò" khi hát như vậy.

Cộng đồng mạng khá để tâm đến những hiện tượng mới nổi, và đặc biệt là những hiện tượng lạ, khác thường. Những bản cover các ca khúc, MV nhạc vốn dĩ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhưng những "thảm họa" như Lệ Rơi, Tùng Sơn, Thánh Sò... lại dành được sự ưu ái đặc biệt hơn cả. Và mới đây nhất là clip cover ca khúc "Hoa cỏ mùa xuân" của hai cô gái trẻ.

Đoạn video dài hơn 1 phút, trong clip là hình ảnh hai cô gái trẻ, xinh đẹp chơi đàn ghi và cùng hát ca khúc "Hoa cỏ mùa xuân" đang khiến cộng đồng mạng "phẫn nộ".

 


Bản cover "Hoa cỏ mùa xuân" của hai cô gái trẻ.


Clip cover của hai cô gái hiện nay đang là tâm điểm bình luận của dân mạng.
 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip cover của hai cô nàng này nhận được hơn 2,4 triệu lượt xem, 66 nghìn lượt thích và gần 10 nghìn lượt chia sẻ.

 



Sau khi xem xong đoạn clip, cộng đồng mạng "phẫn nộ" vì nghĩ hai cô nàng này đang cố tình hát dở để "câu" view.
 

"Nhìn là biết diễn thôi...chơi đàn được như vậy rồi làm gì có chuyện hát sai, lệch, lẫn lộn tone như vậy. Con gái bây giờ nguy hiểm quá!", "Nhịp thì chả lệch phát nào, vào nhịp phát nào chuẩn phát đấy, chắc đang làm trò để tạo sóng dư luận đây mà. Những đứa biết hát nó hay giả vờ như thế này lắm"...
 

Một tài khoản Facebook có mặt tại hôm quay clip chia sẻ: "Lại gặp được bạn này, hôm trước thấy các bạn đứng quay. Mới đầu tưởng hát không hay. Nhưng clip sau mấy bạn ấy quay hay lắm. Cũng cùng bài này luôn. Chắc các bạn ấy đang lừa mọi người thôi".

Theo tìm hiểu, hai cô gái cover ca khúc trên là Nguyễn Lan Anh (người chơi ghita) và Lê Ngọc Ánh, hai cô gái vừa tốt nghiệp THPT Bỉm Sơn, Thanh Hóa.
 


Clip cover "Đi để trở về" phô bài giọng hát tuyệt vời của Lan Anh.


Trên Facebook cá nhân, Lan Anh thường xuyên up những clip vui, clip cover các bài hát. Đoạn clip "Hoa cỏ mùa xuân" là một trong số đó. Vì trong đoạn clip giọng hát của hai cô nàng Lan Anh và Ngọc Ánh quá "dở" nên đã bị các page trên mạng xã hội share lại.

Lan Anh cho biết clip trên chỉ là quay cho vui, không có ý "câu" view hay gì cả.
 


 Lan Anh đáp trả những bình luận tại một page đăng tải clip trên mạng xã hội Facebook.

 

Một số hình ảnh của hai cô gái xinh đẹp với giọng hát được dân mạng cho là "phá nát mùa xuân":


Những bức ảnh hóm hỉnh, dễ thương của hai cô nàng Lan Anh và Ngọc Ánh trong lần chụp kỷ yếu mới đây.
 

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


clip cover cover Facebook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao