Cân nhắc chia tay nếu đàn ông cư xử 1 trong 3 điều này

3 cách cư xử này cho thấy một điều, anh ta hoàn toàn không tôn trọng bạn chút nào, càng yêu càng rước lấy khổ đau cho bản thân.

Cân nhắc chia tay nếu đàn ông cư xử 1 trong 3 điều này-1
Đừng mù quáng khi yêu mà bỏ qua những tính cách khó chấp nhận của đối phương. (Ảnh minh họa)

Nếu muốn chọn được một người bạn đời phù hợp, thay vì chia tay hết người này tới người khác, bạn hoàn toàn có thể học được nhiều thứ từ sai lầm của người khác.

Trong tình yêu, bạn có thể yêu người ta hết mình nhưng cũng cần phải chừa cho mình một con đường lùi. Phụ nữ nếu không muốn khổ vì tình, nhất định cần phải biết dừng lại đúng lúc. Đặc biệt, khi thấy đối phương đối xử với mình theo 3 cách này, chẳng có gì phải tiếc nuối khi buông tay.

So sánh bạn với những phụ nữ khác

Nếu một người đàn ông so sánh người mình yêu với phụ nữ khác, điều đó có nghĩa trong sâu thẳm trái tim, anh ta cảm thấy bạn không đủ tốt, không đủ xinh đẹp như những người khác.

Có thể anh ta nói những điều này như một trò đùa hoặc vô tình lỡ miệng trong khi nói chuyện, rõ ràng trong tiềm thức của họ đã có sự chê bai bạn.

Anh ta không nhìn thấy điểm mạnh của bạn, chỉ thích so sánh với người khác. Điều đó chứng tỏ bạn không phải là người bạn đời anh ta đang tìm kiếm.

Nếu bạn đang quen một người đàn ông thích so sánh người yêu với phụ nữ khác, thậm chí muốn bạn thay đổi bản thân, tốt nhất nên rời xa anh ta. Nếu bạn vẫn cố chấp yêu người này, theo thời gian anh ta sẽ ngày càng bất mãn với bất cứ điều gì bạn làm.

Đặc biệt, bạn đừng ảo tưởng mình có thể dùng tình yêu chân thành để thay đổi con người anh ta.

Luôn bắt bạn phải trả tiền

Sự cho đi trong một mối quan hệ là từ cả 2 phía, chứ không phải lúc nào cũng 1 người cho và 1 người nhận. Mối quan hệ không công bằng này còn thể hiện một điều, đó là đối phương không yêu bạn thật lòng.

Nếu một người đàn ông thực sự yêu một người phụ nữ, anh ta nhất định sẽ luôn giành việc thanh toán.

Khi đối phương luôn bắt bạn phải thanh toán tiền trong khi đi chơi, đi ăn, rõ ràng trong thâm tâm anh ta chỉ yêu mỗi bản thân mình, sợ thiệt thòi khi yêu và không quan tâm tới cảm xúc của bạn.

Phụ nữ đừng dại dột nghĩ rằng, chỉ cần cho đi thì đàn ông sẽ hiểu được tình yêu chân thành của mình. Chính cách hành xử này trong khi quen nhau đã thể hiện anh ta không yêu bạn, thậm chí là đang lợi dụng bạn mà thôi.

3. Chế giễu bạn trước mặt bạn bè

Yêu một người là sẽ bảo vệ họ bất cứ lúc nào, chứ không phải lấy họ ra để đùa giỡn trước mặt người khác.

Nếu một người đàn ông lấy bạn ra làm trò đùa, thản nhiên chế giễu trước mặt người khác, điều đó có nghĩa là bạn không đáng để anh ta che chở. Cách hành xử này sẽ khiến bạn bị tổn thương, xấu hổ rất nhiều nhưng anh ta lại chẳng quan tâm.

Dù bạn có yêu anh ta nhiều đến nhường nào cũng không thể chịu đựng được cách cư xử này trong thời gian dài. Tốt nhất bạn nên nói đối phương càng sớm càng tốt, nếu anh ta không thay đổi thì nên buông tay.

Ngoài ra, việc lấy người yêu ta để “mua vui” trước người khác rõ ràng thể hiện sự không tôn trọng. Anh ta không biết giữ thể diện cho bạn gái mình, liệu một người như vậy có đáng để bạn gửi gắm tương lai của mình?

Tình yêu không phải một trò đùa, nó cần sự thấu hiểu, chân thành, quan tâm từ cả 2 phía. Nếu một người đàn ông ngay từ đầu đã không tôn trọng bạn gái mình, anh ta chỉ đang làm lãng phí thanh xuân của bạn, sau cùng chỉ để lại những tổn thương không thể xóa nhòa.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hay-can-nhac-viec-chia-tay-neu-nguoi-dan-ong-cu-xu-1-trong-3-dieu-nay-5020211212035745.htm

người yêu Đàn ông chia tay

Tin tức mới nhất