Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy

Dinh thự Lâm Thanh Hà có 18 giúp việc và 2 lái xe, với công việc chính chăm sóc vật nuôi.

Sáng 8/7, truyền thông Hong Kong đưa tin dinh thự của Lâm Thanh Hà xảy ra hỏa hoạn. Căn nhà bất ngờ bốc cháy dữ dội vào sáng sớm, hiện trường khói dày đặc và ngọn lửa bùng lên khá dữ dội.

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa và sơ tán khoảng 20 người bên trong dinh thự. Thời điểm xảy ra vụ cháy, Lâm Thanh Hà không ở nhà.

Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-1Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-2

Khoảng đến 5 giờ sáng ngọn lửa mới được dập tắt, may mắn không có thương vong về người.

Căn dinh thự của Lâm Thanh Hà có trị giá 1,1 tỷ HKD (140 triệu USD), được mua vào năm 2014 tại núi Kowloon Peak, Hong Kong. Đây là quà mừng sinh nhật lần thứ 60 và kỷ niệm 20 năm ngày cưới, ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên tặng nữ diễn viên.

Trong quá trình sơ tán khỏi đám cháy, truyền thông tiết lộ có 18 người giúp việc và 2 lái xe sống tại căn dinh thự này. Trong sân vườn còn có nhiều cây cối, vườn hoa cỏ, thậm chí có nhiều loài chim quý.

Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-3Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-4Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-5
Những người giúp việc nhà Lâm Thanh Hà

Ngoài ra theo tiết lộ, nữ diễn viên không thường xuyên ở dinh thự này, nơi đây dành cho 18 người giúp việc và các thú cưng.

18 người làm công việc chính là chăm sóc vật nuôi của Lâm Thanh Hà, đồng thời chuyên trách trồng rau hữu cơ để gia đình cô có nguồn thực phẩm sạch.

Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-6Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-7

Trên mạng xã hội, từ khóa "18 người giúp việc trong nhà tự sơ tán" nhận được nhiều lượt tìm kiếm. Công chúng bày tỏ ghen tỵ với sự giàu có và xa hoa của gia đình nữ minh tinh.

Cảnh 18 giúp việc tháo chạy khi dinh thự Lâm Thanh Hà bốc cháy-8

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.

Những vai diễn kinh điển của bà có thể kế đến trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cuồn Cuộn Hồng Trần, Lộc Đỉnh Ký, Đông Tà Tây Độc...

Trong sự nghiệp, bà từng 4 lần được đề cử giải Kim Tượng, 3 lần đề cử giải Kim Mã.

Năm 1994, bà kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên và rút khỏi showbiz để chăm sóc cho gia đình. Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng Lâm Thanh Hà vẫn là ngôi sao quyền lực bậc nhất làng giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/18-giup-viec-thao-chay-khi-dinh-thu-lam-thanh-ha-boc-chay-n-312587.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao