Dinh thự 140 triệu USD của Lâm Thanh Hà bốc cháy dữ dội

Đám cháy bùng lên tại nhà của Lâm Thanh Hà vào rạng sáng 8/7. Vụ hỏa hoạn chưa được khống chế, nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Ngày 8/7, HK01 đưa tin hỏa hoạn xảy ra tại dinh thự trị giá 1,1 tỷ HKD (140 triệu USD) của Lâm Thanh Hà.

Theo HK01, nơi ở của nữ diễn viên Hong Kong bốc cháy vào rạng sáng nay. Hiện trường được miêu tả dày đặc khói lửa. Lực lượng cứu hỏa sơ táng hơn 20 người, vật nuôi. Tính đến hiện tại đã hơn 7 tiếng, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Dinh thự 140 triệu USD của Lâm Thanh Hà bốc cháy dữ dội-1Dinh thự 140 triệu USD của Lâm Thanh Hà bốc cháy dữ dội-2Dinh thự 140 triệu USD của Lâm Thanh Hà bốc cháy dữ dội-3Dinh thự 140 triệu USD của Lâm Thanh Hà bốc cháy dữ dội-4
Hiện trường vụ cháy tại dinh thự của Lâm Thanh Hà. Ảnh: HK01.

Công tác tổ chức chữa cháy, ngăn ngọn lửa lan sang nhà dân lân cận vẫn đang được thực hiện. Cảnh sát đã phải dùng đến máy bay không người lái để tìm nguồn lửa.

On liên hệ quản lý Lâm Thanh Hà và được thông tin ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ không ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn. Theo thống kê ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người.

Theo HK01, dinh thự của Lâm Thanh Hà nằm trong khu "cung điện hoàng gia" tại núi Kowloon Peak, Hong Kong. Bất động sản này được mua vào năm 2014. Đây là quà mừng sinh nhật lần thứ 60 và kỷ niệm 20 năm ngày cưới, ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên tặng nữ diễn viên.

On cho biết tổng diện tích của dinh thự là 5.000 m2. Trên tầng thượng là sân tennis, bể bơi được xây dựng ở tầng 2. Bao quanh khu nhà của người đẹp là rừng cây. Một số nguồn tin cho hay vợ chồng Lâm Thanh Hà còn thuê riêng một nhóm người làm vườn, chỉ chuyên trách trồng rau hữu cơ để gia đình ngày nào cũng được dùng thực phẩm sạch.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đạo diễn Từ Khắc từng nhận xét: "Mỹ nữ 50 năm mới có một chính là Lâm Thanh Hà".

Ngày đầu vào nghề, nữ diễn viên thành danh nhờ những bộ phim bi tình của Quỳnh Dao. Trong sự nghiệp, nghệ sĩ bốn lần được đề cử giải Kim Tượng, ba lần đề cử giải Kim Mã. Những vai diễn kinh điển của Lâm Thanh Hà có thể kế đến trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cuồn Cuộn Hồng Trần, Lộc Đỉnh Ký, Đông Tà Tây Độc...

Năm 1994, Lâm Thanh Hà kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên và rút khỏi showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ. Không thường xuyên xuất hiện nhưng sao nữ vẫn là ngôi sao quyền lực bậc nhất showbiz. Theo On, để mời Lâm Thanh Hà tái xuất chỉ trong một show tạp kỹ, nhà đài phải bỏ ra số tiền 260.000 USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dinh-thu-140-trieu-usd-cua-lam-thanh-ha-boc-chay-post1333714.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Thanh Hà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao