Cảnh đỗ xe 'cồng kềnh' của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi

Nhiều dân mạng khuyên cô gái nên chọn chiếc xe máy phù hợp với thể trạng của mình để tránh nguy hiểm.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh và clip một cô gái có chiều cao hạn chế đi xe SH. Khi gần đến đèn đỏ, cô nàng chạy chậm lại rồi dừng xe nhảy xuống chống bằng cả hai chân. Khi đèn xanh lại tất tả nhảy lên xe dù đang mặc áo chống nắng khá vướng víu.

Một dân mạng ghi lại cảnh này và viết: "Xin lỗi vì chiều cao có giới hạn nhưng tại nhà cũng có tiền nên là...".

Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-1
Pha dừng xe khi gặp đèn đỏ cồng kềnh của cô gái (Ảnh: Tín Nguyễn).

Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-2Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-3Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-4Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-5Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-6Cảnh đỗ xe cồng kềnh của cô gái khiến dân tình toát mồ hôi-7
Xem loạt ảnh này, dân mạng toát mồ hôi và để lại nhiều lời nhắc nhở.

Thế nhưng, bên dưới dân mạng cho biết dù có điều kiện như thế nào đi chăng nữa thì cô gái nên lựa chọn phương tiện phù hợp với vóc dáng của mình. Vì việc dừng đỗ "cồng kềnh" như trên không chỉ nhọc công cho chính chủ mà còn nguy hiểm:

- "Chẳng thấy đẹp với sang ở đâu. Thấp bé nhẹ cân đi SH những đoạn dốc hoặc chống chân vào ổ trâu thì ngã dập... có ngày. Xe nó đổ vào người có khi còn không nhấc được lên thì báo hại bản thân. Chọn cái xe vừa với chiều cao mới đẹp và an toàn cho bản thân cũng như người khác".

- "Có tiền thì hãy mua ô tô, chân ngắn như này nói rủi chứ va quệt xe cũng khó mà dựng được xe lên đi tiếp nên chọn loại xe vừa với dáng người mình đi thôi, vừa đẹp, vừa an toàn cho bản thân và nhất là an toàn cho người khác. Đi cạnh mấy má như này cứ toát mồ hôi hột".

- "Đặt sĩ diện lên trên an toàn của mình à?"...

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/canh-dung-do-xe-cong-kenh-cua-co-gai-khien-dan-tinh-toat-mo-hoi-hot-sang-chang-thay-dau-ma-nguy-hiem-can-ke-

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao