Cảnh già của rocker Trung Quốc phản bạn, ngoại tình và ly hôn Vương Phi

Đậu Duy từng là biểu tượng nhạc Rock Trung Quốc. Anh từng vì yêu mà cướp Vương Phi từ tay bạn thân, rồi sau đó lại bỏ rơi cô theo bóng hồng khác.

Theo Sina, hôm 4/5, rocker danh tiếng một thời Đậu Duy phải nhập viện truyền nước ở Thượng Hải. Anh có vẻ mệt mỏi, mặc xuề xòa và ngồi một góc ở hành lang chờ.

“Anh ấy không có dáng vẻ một nghệ sĩ. Đậu Duy khám bệnh, truyền nước rồi sau đó tự thanh toán tiền và lên xe ra về”, nhân chứng có mặt cho hay. Đậu Duy cũng không sử dụng xe hơi hạng sang, anh đi về nhà bằng xe máy điện.


Đậu Duy đi khám bệnh một mình.

Nhìn Đậu Duy hiện tại với mái tóc điểm bạc đã hói hơn nửa, nhiều khán giả xót xa cho ngôi sao một thời. Mỗi lần như vậy, Đậu Duy lại trở thành chủ đề bàn luận trên mặt báo.

Công chúng và truyền thông chế nhạo anh là người chồng thất bại của Thiên hậu Vương Phi.

Ngôi sao cướp Vương Phi từ tay bạn

Đậu Duy sinh năm 1969 tại Bắc Kinh. Năm 1988, chàng thư sinh điển trai đã gia nhập nhóm nhạc Chiến binh Báo đen với vai trò ca sĩ chính.

Cao Hiểu Tùng khi miêu tả về Đậu Duy ngày ấy đã viết: “Tiểu Đậu quá đẹp trai. Anh ấy vừa bước lên sân khấu, khán giả như vỡ tung. Tôi ngồi dưới có nằm mơ cũng không bao giờ dám nghĩ mình được tung hô như thế”. 


Đậu Duy rời nhóm nhạc sau khi yêu Vương Phi. Vương Phi từng là bạn gái một thành viên trong nhóm.

Nhà sản xuất âm nhạc Trương Á Đông tán dương: “Tôi thích Đậu Duy. Đó là người đàn ông đặc biệt của âm nhạc Trung Quốc. Cậu ấy từ khi khởi nghiệp chưa bao giờ nghĩ đến chiêu trò, chỉ muốn mang giọng hát đến khán giả”.

Năm 1988, Đậu Duy đã là ngôi sao tầm cỡ. Năm 1991, Chiến Binh Báo Đen tan rã trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Trước đó vài ngày, nhóm vẫn như những người anh em không bao giờ tách rời.

Theo QQ, Đậu Duy và một thành viên trong nhóm nhạc mâu thuẫn. Đây là lý do khiến nhóm tan rã. Nguyên nhân khiến hai người hục hặc là Vương Phi.


Vương Phi bên Đậu Duy.

Những năm 1988 đến 1991, Vương Phi là bạn gái tay keyboard trong nhóm nhạc. Đậu Duy cũng có người yêu. Người trong giới đến giờ vẫn kể về câu chuyện Đậu Duy và Vương Phi đến với nhau bỏ qua mọi rào cản đạo đức.

“Hôm đó, các thành viên trong nhóm nằm nghỉ. Đậu Duy ra ngoài mua đồ ăn, Vương Phi cũng đi theo. Đêm đó, hai người đều không trở lại”, nguồn tin kể trên Baidu.

Chẳng lâu sau, Vương Phi và Đậu Duy công khai tình cảm. Họ kết hôn năm 1996. 6 tháng sau, Vương Phi sinh con gái đầu lòng Đậu Tĩnh Đồng.

Ông ăn chả, bà ăn nem và cuộc sống xế chiều

Năm 1999, nguồn tin trong giới tiếp tục xôn xao về hôn nhân của Vương Phi - Đậu Duy. Đậu Duy bị cho là ngoại tình với cô bạn thân Cao Nguyên. Trong khi đó, Vương Phi vừa sinh con cũng đã dao động trước Tạ Đình Phong.


Cuộc hôn nhân của họ kết thúc khi cả hai đều ngoại tình.

Tháng 3/1999, cặp đôi ly hôn. Trả lời Hoàn Cầu, Đậu Duy thừa nhận ngoại tình với Cao Nguyên. Thời gian ngắn sau đó, Vương Phi tay trong tay bên Tạ Đình Phong, bỏ rơi con gái Đậu Tĩnh Đồng.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Vương Phi ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Cô hiện là Thiên hậu giàu có của showbiz Hoa ngữ. Trong khi đó, Đậu Duy chật vật tuổi xế chiều.

Năm 2004, Đậu Duy ly hôn người vợ thứ hai Cao Nguyên. Sự nghiệp của anh cũng xuống dốc không phanh. Theo Sina, hơn 10 năm qua Đậu Duy đã trở thành người ngoài showbiz.


Đậu Duy sống một mình khi ở tuổi U50.

“Nhiều năm rồi, tôi không còn hoạt động ca hát. Khán giả cũng dần quên lãng tôi. Tôi không buồn vì điều đó. Mỗi giai đoạn trong cuộc đời, tôi đều sống cho mình”, Đậu Duy trả lời trên Ifeng.

“Tôi không nghĩ về sự giàu có hay nổi tiếng. Ngay từ khi bắt đầu ca hát, tôi đã không nghĩ đến điều đó”, anh nói thêm.

Theo Zing


Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất