Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi

Khi được hỏi tình cảm với Vương Phi giờ ra sao, Tạ Đình Phong nở nụ cười hạnh phúc cho biết: "Với chúng tôi mỗi ngày đều là ngày lễ".

Mới đây, Tạ Đình Phong có mặt tại sân bay Bắc Kinh để quay trở về Hong Kong. Tài tử họ Tạ khá thoải mái khi trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. Anh cho biết Giáng sinh năm nay anh không tổ chức gì ồn ào mà dành thời gian bên bạn gái.

Khi được hỏi tình cảm với Vương Phi giờ ra sao, Tạ Đình Phong nở nụ cười hạnh phúc cho biết: "Với chúng tôi mỗi ngày đều là ngày lễ".

Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-1Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-2Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-3
Tạ Đình Phong ăn mặc đơn giản tại sân bay

Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi đã chia tay một thời gian. Người ta vẫn chỉ thấy hình ảnh Trương Bá Chi một mình chăm sóc hai con trai, trong khi đó Tạ Đình Phong thường xuyên bị bắt gặp hạnh phúc bên tình cũ Vương Phi.

Ngay cả lễ giáng sinh, Trương Bá Chi cũng chia sẻ những bức ảnh cô về thăm nhà mà không có bóng dáng Tạ Đình Phong. Không ít lần nam tài tử bị chỉ trích vì tình yêu mà bỏ bê con cái.

Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-4
Trương Bá Chi cùng cha 


Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-5
Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-6
Cô đưa hai con trai về nhà cùng đón giáng sinh


Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-7Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-8
Sau khi cha mẹ ly hôn, hai cậu bé có rất ít thời gian bên cha


Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-9
Con trai cả Lucas ngày càng trưởng thành và sở hữu vẻ ngoài giống Tạ Đình Phong


Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi bỏ bê 2 con trai để đón giáng sinh bên người tình Vương Phi-10
Trương Bá Chi luôn theo sát con trai mọi lúc

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ta-dinh-phong-bi-chi-trich-khi-bo-be-2-con-trai-de-don-giang-sinh-ben-nguoi-tinh-vuong-phi-n-142584.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao