Cảnh giác 4 nét tướng phụ nữ mưu đồ tác quái, tâm địa hẹp hòi

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này không nên kết thân bởi họ thường có tâm địa hẹp hòi, thô lỗ, dễ làm tổn thương người khác.

1. Lông mày đậm hoặc thô đứt đoạn, xếch lên

Cảnh giác 4 nét tướng phụ nữ mưu đồ tác quái, tâm địa hẹp hòi-1

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu lông mày đậm thường là người nóng nảy, bộc trực và có phần hơi hung dữ, thô lỗ. Trong cuộc sống, họ là người cá tính đến nỗi bảo "một là một, hai là hai" và chẳng ai có thể khiến họ thay đổi ý định.

Còn nếu lông mày đứt đoạn, mọc lộn xộn còn đuôi lông mày thưa thớt thường gió chiều nào ngả theo chiều đó, lòng dạ chỉ chăm chăm tìm lợi ích cho mình. Nếu lông mày còn xếch, đây đúng kiểu phụ nữ hung ác, tham vọng, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được địa vị, tiền bạc.

2. Ánh mắt láo liên, liếc ngang liếc dọc

Cảnh giác 4 nét tướng phụ nữ mưu đồ tác quái, tâm địa hẹp hòi-2

Phụ nữ mà có ánh mắt láo liên, thường hay liếc ngang liếc dọc được liệt vào tướng xấu. Tất nhiên những người này thường có năng lực quan sát nhạy bén, dễ thấy được tâm can người khác khiến mọi người cảm thấy đáng sợ.

Kiểu phụ nữ có ánh mắt này tính tình khác thường, tâm lý thay đổi khó nắm bắt. Đôi khi họ quá xốc nổi, dễ hành động cảm tính. Ngoài ra, mắt đảo như lạc rang còn thể hiện cho nhiều luồng tính toán, lắm mưu nhiều kế, thích gây thị phi.

3. Mũi cong quặp xuống 

Cảnh giác 4 nét tướng phụ nữ mưu đồ tác quái, tâm địa hẹp hòi-3

Trong phim truyện, hình tượng mụ phù thủy ác độc thường có nét đặc trưng mũi diều hâu. Đây là nét tướng xấu của người phụ nữ chỉ thích coi bản thân là trung tâm, coi trọng lợi ích thực tế và yêu bản thân mình hơn hết thảy.

Với tuýp người này, họ sẵn sàng làm mọi thử để đạt được mục đích của bản thân. Mặc dù có các ưu điểm như tự chủ, bình tĩnh, đầy nữ tính nhưng nét tướng này đa phần bị đánh giá mưu mô, toan tính trong lòng mọi người.

4. Nhân trung phẳng, cằm nhọn

Cảnh giác 4 nét tướng phụ nữ mưu đồ tác quái, tâm địa hẹp hòi-4

Nhân tướng học cũng chỉ ra, người phụ nữ có nhân trung phẳng và cằm nhọn thường là người độc ác, chỉ chăm chăm nhận phần hơn về mình.

Họ thường có tâm địa khó đoán, luôn ham tư lợi và cả cuộc đời thường khắc chồng con. Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường chẳng có bạn thân và sống cô quả suốt đời.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-giac-4-net-tuong-phu-nu-muu-do-tac-quai-tam-dia-hep-hoi-n-278324.html

tướng phụ nữ xấu Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất