Cảnh giới tối cao của FA: BB Trần đứng bên dòng sông hét lớn 'chó nó đáng thương sao lại ăn mà không ăn tôi'

BB Trần khiến người hâm mộ cười muốn xỉu với clip than vãn chuyện không có người yêu.

Không hổ danh là "thánh lầy" của showbiz Việt, mới đây BB Trần tiếp tục gửi đến người hâm mộ một clip cực thú vị. Theo đó, khoe nhan sắc xinh đẹp trong tà áo dài đứng một mình bên dòng sông - cựu trưởng nhóm BB&BG than vãn ế chỏng ế chơ: "Trời ơi, tôi chưa có người yêu. Có ai yêu tôi không?

"Trời ơi, có ai đó làm ơn ăn tôi dùm đi. Tôi cũng đẹp mà. Tôi cũng là con gái mà. Tại sao con chó nó đáng thương lại đi ăn nó mà không ăn tôi? Tại sao vậy? Làm ơn ăn tôi đi...".


BB Trần đạt đến cảnh giới tối cao của sự FA.

Những tâm sự của BB Trần chỉ dừng lại khi Hải Triều xuất hiện nhận làm người yêu. Tuy nhiên thay vì vui mừng, nam diễn viên đã ngất xỉu tức thời.

Sau 16 giờ chia sẻ, clip hài hước của BB Trần đã thu hút gần 300 nghìn lượt xem. Phần đông mọi người tỏ ra thích thú trước độ lầy lội thượng thừa của ngôi sao họ Trần. Một số còn hóm hỉnh góp ý giúp BB Trần thay đổi nội dung câu thoại thêm sắc nét: "Anh phải nói là: 'Trời ơi, rác còn có người hốt mà sao không ai hốt em dùm đi'"

Cảnh giới tối cao của FA: BB Trần đứng bên dòng sông hét lớn chó nó đáng thương sao lại ăn mà không ăn tôi-1

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh những parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, chuyện tình đồng giới của cựu trưởng nhóm BB&BG và chàng trai Lê Quang Lâm luôn đón nhận sự quan tâm lớn.

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Cảnh giới tối cao của FA: BB Trần đứng bên dòng sông hét lớn chó nó đáng thương sao lại ăn mà không ăn tôi-2

"Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu", nam diễn viên nói.

Cảnh giới tối cao của FA: BB Trần đứng bên dòng sông hét lớn chó nó đáng thương sao lại ăn mà không ăn tôi-3

Nói về tình yêu dành cho bạn trai, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi", anh thật thà chia sẻ.

Cảnh giới tối cao của FA: BB Trần đứng bên dòng sông hét lớn chó nó đáng thương sao lại ăn mà không ăn tôi-4


Vân Anh
Theo Vietnamnet


BB Trần Clip Hài

Tin tức mới nhất