Cảnh hôn gây bàn tán của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp với Cao Vỹ Quang và có những cảnh tình cảm gây sốt. Thậm chí có cảnh cặp đôi hôn nhau tới mức chảy máu.

Bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đang được chiếu trên các trang mạng Trung Quốc, gây sự chú ý với khán giả Việt Nam. Phim có nội dung về mối tình sâu đậm của Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Đây là cặp đôi phụ được yêu thích trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (2017).

Sau nhiều biến cố giờ đây Phượng Cửu và Đế Quân đã nhận rõ tình cảm của nhau. Cả hai có nhiều cảnh âu yếm ngọt ngào từ chủ động đến bị động. Trong một cảnh quay, Phượng Cửu bịt mắt đi trên cây cầu tuyết sau đó bị ngã xuống. Đông Hoa Đế Quân nhanh chóng chạy tới đỡ khiến cả hai người vô tình chạm môi. Đáng nói là sau khi tách ra, môi của Đế Quân rướm máu như bị rách.

Cảnh hôn gây bàn tán của Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Cảnh hôn gây bàn tán của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

Những tưởng Phượng Cửu là người đã cắn đứt môi Đế Quân. Nhưng trong những cảnh quay cận, khán giả nhận ra Đế Quân mới là người chủ động tạo nụ hôn mãnh liệt với hồ ly đáng yêu Phượng Cửu khiến môi của cô bị rách.

"Cảnh này khiến tôi ngạc nhiên. Không ngờ phim cổ trang giờ cũng có nhiều cảnh hot đến vậy", "Đông Hoa không giống một đế quân trong cảnh phim này", "Dù thế nào họ vẫn đẹp đôi", cư dân mạng bình luận.

Vai diễn Phượng Cửu có thể coi là dấu ấn sáng giá nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Khi Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phát sóng, vai diễn này rất được yêu thích, giúp nữ diễn viên trở thành ngôi sao hạng A.

Cảnh hôn gây bàn tán của Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc và bị chê diễn kém trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư.

Tuy nhiên, phần phim Chẩm thượng thư không đạt được thành công như kỳ vọng. Khán giả cho rằng hóa trang nhợt nhạt khiến Địch Lệ Nhiệt Ba kém xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, kỹ xảo của phim cũng bị chê giả, quá đà, nhiều chi tiết lạm dụng gây thừa thãi. Điểm chất lượng trên Douban của phim khởi đầu 7.7/10, sau đó giảm xuống còn 5.7/10.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/canh-hon-gay-ban-tan-cua-dich-le-nhiet-ba-post1050460.html

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao