Cuộc chiến phim đam mỹ

Cảnh hôn mắt cá chân của cặp đôi đam mỹ nổi tiếng Thái Lan đoạt giải thưởng lớn

Đây được xem là cảnh hôn kỳ lạ nhất và được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh Thái Lan.

TharnType the Series là phim boylove (đam mỹ) nổi tiếng ở Thái từ cuối năm 2019. Dù đã kết thúc nhưng sức nóng của phim vẫn tồn tại cho tới hiện nay. Nhất là khi phần 2 vừa được công bố sẽ quay và chiếu trong năm 2020 này. 


Cảnh hôn mắt cá chân mà Tharn dành cho Type

Phim được phát sóng trên trang coi Online LINE TV của Thái. Tại giải thưởng LINE TV Award 2020 vừa qua, cảnh hôn… mắt cá chân của Tharn dành cho Type trong tập 5 đã đoạt giải Nụ hôn xuất sắc, vượt qua cả những nụ hôn môi từ những phim khác. 

Cảnh hôn mắt cá chân của cặp đôi đam mỹ nổi tiếng Thái Lan đoạt giải thưởng lớn-1
Cảnh hôn mắt cá chân trong tập 5 đã được giải thưởng Nụ hôn xuất sắc 

Vậy “cảnh hôn mắt cá chân” này có gì đặc biệt mà lại tạo sức hút với khán giả như vậy? Việc này phải quay lại nội dung TharnType the Series tập 5. 

Trong tập này, Tharn muốn tiến xa với Type, nhưng Type chỉ xem Tharn là sex-friend (bạn tình). Tharn đã giận cậu và bỏ về nhà. Type trong thời gian Tharn vắng mặt đã có thay đổi về cảm xúc. Cậu không hiểu vì sao Tharn lại bỏ đi mà không nói lời nào. Khi Tharn trở về ký túc xá, Type đã tỏ ý làm hòa, nhưng bị ngó lơ. Để rồi hôm sau chịu không nổi nữa, Type đã hôn Tharn một cái để làm hòa. 

Cảnh hôn mắt cá chân của cặp đôi đam mỹ nổi tiếng Thái Lan đoạt giải thưởng lớn-2
Type đã chủ động hôn Tharn làm hòa

Khi Tharn hôn lại, Type bỗng bực tức nói rằng Tharn đã giả bộ giận mình để được nụ hôn này. Type tính bỏ đi thì Tharn kéo chân lại và đẩy cậu lên giường. Tharn hỏi Type mối quan hệ hiện giờ hai người là gì? Type nói là “bồ”, nghĩa là chưa tới mức như người yêu, nhưng cũng hơn bạn bè một chút. 

Cảnh hôn mắt cá chân của cặp đôi đam mỹ nổi tiếng Thái Lan đoạt giải thưởng lớn-3
Type nói mối quan hệ giữa hai người lúc này là “bồ”

Cảnh phim này vào thời điểm phát sóng cũng đã được khán giả bàn tán khá nhiều. Họ cho rằng Tharn quá si tình Type, tới độ biết Type không thích mình mà vẫn ở bên cạnh. Vì ở thời điểm này, Type chỉ xem Tharn là sex-friend thôi, còn tình cảm dành cho Tharn vẫn chưa có.

Về phía Tharn, cậu yêu đơn phương Type và vẫn mong rằng Type sẽ đáp lại tình cảm của mình. Nụ hôn mắt cá chân được xem là lời hứa của Tharn, rằng từ lâu anh đã thuộc về Type rồi. 

Cảnh hôn mắt cá chân của cặp đôi đam mỹ nổi tiếng Thái Lan đoạt giải thưởng lớn-4
Đây được xem là một trong những cảnh xuất sắc của phim

Sau nụ hôn mắt cá chân ở tập 5 thì ở tập 6, cả hai đã có bước tiến mới và bắt đầu trở thành người yêu của nhau. Nên với khán giả, nụ hôn mắt cá chân có vai trò quan trọng, thúc đẩy một phần nào tình cảm của cả hai. Tuy kỳ lạ nhưng lại thú vị, nhất là khi TharnType the Series lại là phim boylove. 

Lúc lên nhận giải, Mew Suppasis cũng cảm ơn bạn diễn là Gulf Kanawut đã góp phần giúp cảnh phim này được giải thưởng. Anh nói rằng: “Cảm ơn mắt cá chân của Gulf”. Còn Gulf thì chỉ khiêm tốn và nói: “Cảnh này đất diễn phần lớn là của anh Mew”.

Nhìn chung cả hai diễn viên cũng đã cố gắng hoàn thành cảnh quay này, và giải thưởng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. 

Cảnh hôn mắt cá chân của cặp đôi đam mỹ nổi tiếng Thái Lan đoạt giải thưởng lớn-5
Giải thưởng dành cho cảnh hôn này là xứng đáng với hai người 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet


Mew Suppasit Gulf Kanawut đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ