Cảnh hôn phía sau của Lưu Diệc Phi gây sốt

Lưu Diệc Phi xuất hiện xinh đẹp trong trailer mới của phim "Câu chuyện hoa hồng". Nụ hôn của cô với hai tài tử Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh cũng gây sốt.

Trang 163 đưa tin bộ phim Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi dự kiến phát sóng trên Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8 vào ngày 4/6. Trailer mới giới thiệu về tiểu thư Hoàng Diệc Mai đa tài, xinh đẹp cùng với 3 mối tình mà cô trải qua.


Trailer phim "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính.

Trong trailer, Lưu Diệc Phi được giới thiệu là phụ nữ tài năng, quyến rũ sống tại Thượng Hải có tên Hoàng Diệc Mai. Xung quanh cô có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Mọi người đều nghĩ Hoàng Diệc Mai sẽ luôn gặp may mắn và suôn sẻ trong cuộc đời, nhưng chuyện tình duyên của cô lận đận.

Cảnh hôn phía sau của Lưu Diệc Phi gây sốt-1Cảnh hôn phía sau của Lưu Diệc Phi gây sốt-2Cảnh hôn phía sau của Lưu Diệc Phi gây sốt-3
Lưu Diệc Phi đẹp tựa nàng thơ trong phim mới.

Hoàng Diệc Mai từng yêu mối tình đầu là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh diễn) nhưng anh vì sự nghiệp nên rời xa cô. Nữ chính chọn kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và có một con gái.

Cuộc sống hôn nhân khiến tình cảm của họ cạn dần và lựa chọn đường ai nấy đi. Sau này, Hoàng Diệc Mai có tình cảm với Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng), người đàn ông hiểu cô, yêu thương cô nhưng anh lại mắc bệnh nặng chỉ sống được vài tháng.

Trailer giới thiệu cảnh hôn của Lưu Diệc Phi với Bành Quán Anh và Hoắc Kiến Hoa. Những cảnh quay đẹp, lãng mạn, đầy cảm xúc. Lưu Diệc Phi thể hiện nhân vật nữ chính cuồng nhiệt mỗi khi yêu, nhưng cũng dứt khoát chia tay khi tình cảm đã cạn dần, cả hai người không còn dành sự ưu tiên cho đối phương.

Nụ hôn ôm từ phía sau của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ ghen tỵ với Bành Quán Anh khi được đóng cảnh thân mật với Thần tiên tỷ tỷ. Không ít người bình luận vui muốn thay thế nam diễn viên.

Cảnh hôn phía sau của Lưu Diệc Phi gây sốt-4
Trong phim, nhân vật của Lưu Diệc Phi có tình cảm với 4 chàng trai là Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Lâm Nhất.

Thông điệp của bộ phim Câu chuyện hoa hồng là phụ nữ nên dám yêu dám đối mặt với sự chia ly. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Diệc Thư, một tác giả luôn trăn trở với số phận của những người phụ nữ thời đại mới với bối cảnh chủ yếu tại Thượng Hải.

Ngoài ra, nhan sắc Lưu Diệc Phi trong trailer cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Hoàng Diệc Mai làm công việc giám định nghệ thuật nên luôn toát lên vẻ đẹp tựa nàng thơ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/canh-hon-phia-sau-cua-luu-diec-phi-gay-sot-post1640126.tpo

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất